Thứ ba, 10/8/2021, 00:10 (GMT+7)

Hôn nhân 20 năm ngọt ngào của Pierce Brosnan

MỹTrải qua 20 năm kết hôn, tài tử Pierce Brosnan và cựu nhà báo Keely Shaye Smith vẫn yêu nhau như thuở ban đầu, minh chứng cho tình yêu vĩnh cửu vẫn còn tồn tại ở Hollywood.

Pierce Brosnan chỉ vừa kỷ niệm ngày cưới với hình ảnh ôm vợ xưa và nay. Hai thập kỷ đã trôi qua, mái tóc đã điểm sương nhưng Brosnan thổ lộ tình yêu của ông dành cho bà xã chỉ ngày càng sâu đậm hơn. Nam diễn viên 68 tuổi bày tỏ trên Instagram: "Chúc mừng ngày cưới vợ yêu của anh, Kelly. Tình yêu của anh mãi mãi lớn dần bên em".

Vợ tài tử đăng lại bức ảnh ngày cưới của họ và chia sẻ: "Cảm ơn món quà tình yêu và tình bạn của anh. Thế giới này đẹp hơn nhiều khi có anh".

Pierce Brosnan và nhà báo Keely Shaye Smith gặp nhau lần đầu trong một cuộc phỏng vấn tại Mexico vào năm 1994. Họ cảm mến ngay từ cuộc trò chuyện đó, trở thành bạn bè và sau vài tháng mới chính thức hẹn hò. Khi ấy, Brosnan đang mang trong lòng nỗi đau nặng trĩu vì người vợ đầu Cassandra Harris qua đời bởi căn bệnh ung thư ba năm trước đó. Keely đã dần giúp Pierce hàn gắn vết thương lòng.

Họ kết hôn vào năm 2001 sau 7 năm tìm hiểu, gắn bó và 10 năm người vợ đầu tiên của Pierce Brosnan mất. Keely giúp chồng chăm sóc người con trai riêng của chồng và hai người con của vợ cũ Pierce với người chồng đầu tiên.

Vợ chồng Brosnan chào đón con trai Dylan năm 1997 (ảnh) và Paris năm 2001. Từ khi sinh con, cô dừng công việc phóng viên nay đây mai đó để chăm sóc tổ ấm và chuyển sang công việc hoạt động từ thiện.

Đến nay hai con trai của họ đều đã trưởng thành, thừa hưởng nét đẹp của bố mẹ và nối nghiệp của bố. Dylan tốt nghiệp đại học năm ngoái chuyên ngành diễn xuất còn cậu thứ Paris hiện cũng là một người mẫu.

Từ khi sinh con và lui về "hậu phương", Keely Shaye Smith không còn thon thả, quyến rũ như thời son rỗi nhưng Pierce Brosnan vẫn luôn thể hiện tình yêu say đắm với vợ như ngày đầu hẹn hò. Trong các bài đăng trên Instagram, Brosan luôn gọi vợ là "cô gái của anh". "Người đàn ông sexy nhất thế giới" thổ lộ trong ngày kỷ niệm năm ngoái: "Keely thiên thần yêu dấu của anh, cảm ơn em vì đã mang đến cho anh cuộc đời tràn đầy tình yêu và vẻ đẹp đến vậy. Em đã giúp cho hơn 20 năm qua của anh trở nên hạnh phúc tuyệt vời nhất... Chúc mừng ngày cưới cô gái mắt nâu của anh!".

Pierce Brosnan và vợ kém 10 tuổi luôn quấn quýt bên nhau mọi lúc mọi nơi, từ thảm đỏ tới những hoạt động hàng ngày.

Họ trải qua nhiều chuyến du lịch riêng tư bên nhau trên khắp thế giới, nơi ngôi sao "Điệp viên 007" luôn đốn tim fan với những khoảnh khắc selfie tình cảm với bà xã.

Ngoài thời gian đóng phim, Brosnan dành trọn thời gian cho gia đình, đặc biệt là người vợ yêu dấu. Keely tâm sự cô rất may mắn khi có một người chồng, một người cha của các con dịu dàng, tận tâm và nhân ái như Pierce Brosnan. "Anh truyền cảm hứng cho em và khiến em cười mỗi ngày", Keely viết tri ân chồng nhân Ngày của cha.

Mỗi năm, vợ chồng Brosnan thường đến Hawaii nghỉ dưỡng. Hai người luôn đi riêng mà không có con cái ở cùng để tận hưởng trọn vẹn sự lãng mạn, ngọt ngào bên nhau.

Nam diễn viên thậm chí đã mua luôn một biệt thự như resort trên đảo Hawaii để sống ở đây cùng vợ. Năm ngoái, họ cách ly tránh dịch cùng nhau nhiều tháng trời trên hòn đảo trong ngôi nhà bình yên đó.

Những khoảnh khắc tình tứ của vợ chồng nam diễn viên luôn đốn tim người hâm mộ.

Bên cạnh vẻ hào hoa, lịch lãm không đổi theo thời gian của người đàn ông xứ Ireland, Pierce Brosnan khiến bạn bè đồng nghiệp và hàng triệu fan ngưỡng mộ vì tình yêu đẹp, chân thành mà chung thủy sắt son với người vợ hiền - một tình yêu hiếm có giữa showbiz đầy cám dỗ.

Đánh giá phiên bản mới