Thứ bảy, 8/10/2022, 00:03 (GMT+7)

Hôn lễ của CEO quyết cưới người đẹp Hà Thanh Vân từ ánh nhìn đầu tiên

Đám cưới của CEO Tuấn Việt và Hà Thanh Vân có hình ảnh mặt trời cách điệu và mây xanh dựa theo tên cô dâu.

Quyết cưới người đẹp Hà Thanh Vân từ lần đầu mới quen, CEO Tuấn Việt đã thành công 'rước nàng về dinh' hôm 16/9. Trước đó, anh tự tạo ra hình mẫu phụ nữ lý tưởng và lần đầu gặp Vân, anh đã biết cô chính là người đó. Để theo đuổi người trong mộng, nam CEO sắp xếp gần 10 người bạn tiếp cận Thanh Vân qua nhiều tình huống khác nhau, tạo nên ảnh hưởng của anh trong cuộc sống của cô và kiên trì cầm cưa trong suốt một năm. Sau đó, cả hai có thêm 1,5 năm tìm hiểu trước cưới.

Trước ngày trọng đại chỉ bốn hôm, Hà Thanh Vân mới tìm được váy cưới ưng ý, là váy tối giản từ bộ sưu tập mới nhất của NTK Lek Chi. Cô tìm váy gấp gáp là bởi trước đó, cô từng chọn lựa váy cưới nhưng chưa cảm thấy thực sự phù hợp với tinh thần của lễ cưới. Váy làm từ lụa satin Nhật, có độ mềm, mướt mịn, giúp cô dâu thấy dễ chịu khi diện, dễ di chuyển và váy không rườm rà, có vẻ đẹp 'vượt thời gian'.

Khi diện váy, Thanh Vân cho biết cô cảm thấy hạnh phúc, may mắn khi chọn được 'váy cưới trong mơ' vì sự thanh lịch, kín đáo, phù hợp với lễ cưới bể bơi. Mẫu đầm vừa khít, không cần chỉnh sửa. Váy có giá may 58 triệu đồng, giá thuê 28 triệu đồng. Nhưng NTK Lek Chi cho rằng không phải cô dâu nào cũng may mắn như Vân, tìm ra váy 'cấp cứu' chỉ vài ngày trước cưới.

NTK Lek Chi nói: 'Việc Vân tìm váy khi chỉ còn vài ngày đã diễn ra đám cưới là điều khá gấp gáp và tiềm ẩn rủi ro. Bởi vì trong tháng chỉ có khoảng 10 ngày đẹp và vào các ngày đó, nhiều cô dâu đã đặt may hoặc thuê váy trước. Vì vậy nếu tìm váy gấp, cô dâu không còn nhiều sự lựa chọn do váy mình thích đã có người chọn trước hoặc không đủ thời gian may váy'.

Chị đưa ra lời khuyên cô dâu nên thử váy cưới tối thiểu hai tháng và lý tưởng là ba tháng trước cưới. Như vậy, cô dâu có đủ thời gian đặt may váy hoặc có nhiều lựa chọn khi thuê váy, có các chỉnh sửa váy sao cho phù hợp dáng người.

Về không gian cưới, hôn lễ được tổ chức ngoài trời tại Hà Nội với khoảng 300 khách mời là bạn bè thân thiết, khách hàng của hai vợ chồng. Hà Thanh Vân cho biết: 'Vì khách mời đều là người thân thiết nên chúng tôi muốn không gian tiệc cưới sang trọng, tinh tế mà vẫn ấm cúng, mang đậm dấu ấn, câu chuyện của cả hai'.

Uyên ương bắt đầu tìm êkíp trang trí khoảng hai tháng trước ngày cưới. Một người bạn thân của hai vợ chồng còn hỗ trợ, làm tổng đạo diễn của buổi tiệc, giúp lên ý tưởng, thiết kế thiệp cưới, quay dựng video phát trong buổi tiệc.

Concept cưới có tông xanh dương và trắng chủ đạo, là màu mà cả hai vợ chồng đều yêu thích. Đây cũng là dress code mà cô dâu chú rể dành cho khách mời.

Không gian cưới có hai khu photobooth để khách chụp hình. Uyên ương còn tạo mã QR in trên thiệp cưới và tại không gian tiệc để khách mời gửi lời chúc. Tất cả lời chúc đó được phát ngay trên màn hình của tiệc cưới.

Khu vực bàn gallery với ảnh cưới của uyên ương.

Bàn gallery được tạo điểm nhấn với các loại hoa nhập khẩu theo tông trắng.

Uyên ương gửi tới khách mời các hộp quà nho nhỏ thay cho lời cảm ơn.

Cả hai có quyết định táo bạo khi quyết làm sân khấu nổi trên bề mặt bể bơi. Sân khấu được trang trí cách điệu từ hình ảnh mặt trời tròn đầy, ngụ ý về tình cảm viên mãn và mây xanh (ý nghĩa Hán Việt của tên cô dâu).

Khu vực sân khấu nổi trở nên lung linh về đêm. Theo cô dâu, điều thuận lợi khi làm đám cưới là có sự hỗ trợ của ê kíp decor và planner chuyên nghiệp. 'Nhưng điều khó khăn nhất là tiệc tổ chức ngoài trời nên có thể bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Thật may vì hôm đó đúng lúc bắt đầu tiệc chính, trời tạnh nên mọi khâu tổ chức sau đó được diễn ra suôn sẻ theo đúng kế hoạch', Hà Thanh Vân nói.

Hà Thanh Vân sinh năm 1993, là người dân tộc Tày. Hiện cô công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam, trong vai trò biên tập viên. Người đẹp từng gây ấn tượng khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, dừng chân ở top 15 chung cuộc. Cô cũng lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012, Á khôi Ngoại thương Hà Nội năm 2013. Chồng cô là doanh nhân Tuấn Việt, CEO một doanh nghiệp tư vấn xuất khẩu cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới