Thứ bảy, 14/10/2023, 16:52 (GMT+7)

Hơn 70 Miss Grand đọ sắc khi diễn áo dài ở Đà Nẵng

72 thí sinh Miss Grand International 2023 khoe sắc với áo dài La Sen Vũ của NTK Vũ Lan Anh, trong chương trình thời trang ở Đà Nẵng hôm 13/10.

Trong show thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest thuộc khuôn khổ Miss Grand International 2023, 72 hoa hậu trình diễn bộ sưu tập Trầm ngư lạc nhạn của NTK Vũ Lan Anh.

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ truyền thuyết những tiên nữ giáng trần nơi bãi biển hoang vắng, trong lành. Các thiết kế giúp tái hiện vẻ đẹp thơ mộng, duyên dáng của những nàng tiên nữ trong không gian cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Tiên nữ là đề tài nghệ thuật đặc sắc trong điêu khắc Việt Nam thế kỷ 17-18. Dựa trên cảm hứng đó, NTK Vũ Lan Anh tạo nên những bộ áo dài tôn nét đẹp duyên dáng cho 72 hoa hậu quốc tế.

Dựa trên phom dáng tà áo dài truyền thống, các thiết kế được cách tân lãng mạn và bay bổng. Chất liệu chủ đạo là vải xuyên thấu và sequin, tạo sự thướt tha và lấp lánh như mặt biển.

Bộ sưu tập có gam màu pastel chủ đạo, mô phỏng bờ cát trắng hồng, sắc xanh đổi màu của nước biển hay màu tím hồng của ánh hoàng hôn. Những chi tiết cắt cúp tạo hình cùng đuôi áo dài bồng bềnh tôn nét kiều diễm cho người mặc.

Nhiều thí sinh quốc tế mới tập làm quen với áo dài nhưng thể hiện được lối catwal uyển chuyển, mượt mà, tương tác cùng tà áo.

Các thiết kế áo dài cách tân đặc biệt hơn nhờ những chi tiết đắp xuyên thấu, tay dài, tạo hình nơ khổng lồ hay kết hợp cùng găng tay lấy cảm hứng phong cách quý tộc cổ điển.

Lấy cảm hứng từ chính vẻ đẹp của Đà Nẵng, bộ sưu tập được trình diễn ở thành phố xanh đáng sống của Việt Nam với những bãi biển trải dài. Các hoa hậu quốc tế thể hiện vẻ đẹp đa dạng trong tà áo dài Việt.

Đà Nẵng là một trong những điểm đến của Miss Grand International 2023, nhằm mục tiêu đồng hành cùng cuộc thi sắc đẹp quốc tế quảng bá hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam. Các lịch trình tiếp theo diễn ra ở Hội An (Quảng Nam), Huế (Thừa Thiên Huế) và TP HCM. Chung kết dự kiến diễn ra tối 25/10 tại TP HCM.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới