Thứ bảy, 7/10/2023, 10:47 (GMT+7)

Hơn 70 hoa hậu quốc tế đọ sắc với áo dài Ngô Nhật Huy

Trong trang phục của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy, các thí sinh Miss Grand International 2023 có chuyến tham quan các di tích lịch sử, thắng cảnh ở Hà Nội.

Trong chặng đầu của Miss Grand International 2023 tại Hà Nội, các thí sinh được tham quan những cảnh đẹp của thủ đô để tìm hiểu thêm về văn hóa Việt Nam. Trong trang phục của NTK Ngô Nhật Huy, họ mang đến sự đa dạng về phong cách, màu da, vẻ đẹp riêng biệt cùng những bộ áo dài đa dạng.

Dàn người đẹp đã được tham quan đền Ngọc Sơn, hồ Hoàn Kiếm và Văn Miếu Quốc Tử Giám. Tại những địa điểm này, hơn 70 thí sinh Miss Grand International 2023 cùng tìm hiểu về văn hóa và lịch sử của Việt Nam.

Lê Hoàng Phương là một trong các thí sinh của Miss Grand. Cô thấy tự hào khi được khoác lên mình bộ áo dài truyền thống, cùng bạn bè quốc tế khám phá Hà Nội.

Trước đây, Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 đã nhiều lần diện áo dài, tuy nhiên khi được 'đọ sắc' cùng các hoa hậu quốc tế với trang phục truyền thống, cô thấy thêm đặc biệt và đáng nhớ.

NTK Ngô Nhật Huy cho biết, tại Miss Grand International 2017 cũng tổ chức tại Việt Nam, anh là nhà thiết kế duy nhất được ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand International chọn thiết kế 10 áo dài cho đêm chung kết. Sau lần hợp tác này, anh tiếp tục được đạo diễn Hoàng Nhật Nam chọn làm nhà thiết kế áo dài cho nhiều hoạt động tại cuộc thi.

Nhà thiết kế thấy hạnh phúc khi các hoa hậu thể hiện sự trân trọng với áo dài Việt Nam. 'Áo dài không đơn giản là một bộ trang phục, còn làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên và sự tinh tế của họ; thể hiện sự kết nối giữa người mặc và bản sắc Việt Nam', anh nói.

Miss Grand Australia cho biết, cô cảm thấy thoải mái và thanh tao khi diện áo dài. Miss Grand Singapore bày tỏ khi mặc áo dài, cô cảm thấy mình thật xinh đẹp và nữ tính. 'Đây là một trải nghiệm tuyệt vời khi trang phục dân tộc của các bạn kết hợp lịch sử với sự hiện đại', cô nói.

Lần đầu diện áo dài, nhiều thí sinh thấy bỡ ngỡ. Tuy nhiên NTK Ngô Nhật Huy cho biết họ hòa nhập rất nhanh với trang phục này. Không ít hoa hậu mặc áo dài thướt tha không kém phụ nữ Việt.

Các thí sinh đều chọn cách tạo dáng nhẹ nhàng khi mặc bộ áo dài kín đáo.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới