Chủ nhật, 19/3/2023, 09:09 (GMT+7)

Hơn 5.000 khán giả hòa ca cùng Chillies

TP HCMTrước sự cổ vũ của hơn 5.000 khán giả, nhóm nhạc Chillies 'cháy' trong live concert tối 18/3, cùng các khách mời Vũ, GreyD, Madihu.

'Trên những đám mây' là live concert đầu tiên trong sự nghiệp của nhóm, sau 5 năm hoạt động. Trong hai tiếng của đêm diễn, Chillies mang đến 26 màn trình diễn. 7 ca khúc trong đó, họ hòa giọng cùng các khách mời - những đồng âm của họ trong làng nhạc indie. Đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc của đêm diễn là nhạc sĩ tên tuổi Quốc Trung.

5 chàng trai Chillies cho biết họ xúc động khi chứng kiến nhiều người hâm mộ có mặt tại Nhà thi đấu Quân khu 7 từ 13h, dù 20h đêm diễn mới khai màn. 'Những người hâm mộ như những người đồng hành. Và để tất cả được đứng trong sân khấu của đêm concert ngày hôm nay, chúng ta đã đi một hành trình dài', nhóm chia sẻ.

Phần mở đầu của đêm nhạc phần nào gây tiếc nuối bởi chất lượng âm thanh chưa tốt. Nhưng về cuối, hạn chế này được khắc phục. Khi các bản hit 'Vùng ký ức', 'Qua ô cửa sổ', 'Mascara', 'Và thế là hết', 'Có em đời bỗng vui' vang lên, đêm nhạc thêm bùng nổ cảm xúc.

Duy Khang, giọng ca chính của nhóm, nghẹn ngào nén nước mắt trong một phần giao lưu với khán giả. Anh cho biết đây là lần đầu bố mẹ của các thành viên Chillies có mặt tại buổi diễn của nhóm, chứng kiến những khoảnh khắc thăng hoa trên sân khấu của các cậu con trai.

Hơn 5.000 khán giả cổ vũ cuồng nhiệt cho Chillies, rọi đèn flash, hòa những điệu nhảy và ca từ cùng nhóm nhạc, nâng đỡ cảm xúc cho thần tượng. Tình cảm của người hâm mộ khiến các chàng trai càng về cuối đêm diễn càng thêm 'cháy'.

Không chỉ cổ vũ cho nhân vật chính của đêm nhạc, các fan của Chillies còn dành sự đón chào nồng nhiệt đến các khách mời của concert. Bước ra sân khấu với phong cách lịch lãm và đầy tự sự quen thuộc, 'hoàng tử indie' Vũ khiến khán giả tại nhà thi đấu reo hò. Anh hát cùng Chillies hai ca khúc đình đám của anh - 'Bước qua nhau' và 'Lạ lùng'. Khép lại phần trình diễn của mình, nam ca sĩ hy vọng các khán giả tiếp tục bùng nổ hơn nữa cùng Chillies.

Ca sĩ Madihu tạo thiện cảm với phong thái gần gũi. Anh mang đến hai ca khúc 'Vì anh đâu có biết' và 'Có em'.

GreyD 'khóa tim' khán giả nữ bởi vẻ điển trai và lối nói chuyện duyên dáng, ngọt ngào. Rủ Chillies hát chung ba bản hit 'Vài câu nói có khiến người thay đổi', 'Dự báo thời tiết hôm nay mưa' và 'Đưa em về nhà', mỹ nam của làng nhạc Việt khéo léo cài cắm những câu chữ 'thả thính' vào lời nhạc, khiến các khán giả thích thú.

Khép lại đêm nhạc tại TP HCM, Chillies sẽ mang live concert 'Trên những đám mây' tới thủ đô Hà Nội vào đầu tháng 4.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới