Thứ năm, 31/8/2023, 13:58 (GMT+7)

Homestay giữa đồng lúa Hội An của NTK Lek Chi

Căn homestay nằm lọt giữa khu dân cư địa phương, bao quanh là cánh đồng lúa thơm ngát và sở hữu một bể bơi vô cực để sống ảo.

Nằm nép mình bên cánh đồng lúa An Mỹ, căn homestay của NTK Lek Chi cách phố cổ Hội An và biển An Bàng chỉ 5 phút đi xe máy. Đây là nơi cô đến nghỉ ngơi khi có thời gian rảnh và dùng để kinh doanh.

Căn nhà mang phong cách thiết kế Industrial Chic, tận dụng tối đa không gian mở với toàn bộ mặt tiền trải rộng, view cánh đồng lúa bát ngát. Ở các tầng trên, gia chủ sử dụng cửa kính từ trần đến sàn, mang lại cảm giác thiên nhiên gần gũi.

Tổ ấm của Lek Chi được thiết kế với ba phần riêng biệt, trong đó có hai căn hộ, mỗi căn hai phòng ngủ, bao gồm bếp riêng, không gian phòng khách rộng rãi, hai nhà vệ sinh riêng biệt.

Căn Studio nằm ở áp mái, bao gồm bếp, phòng khách nhìn ra cánh đồng xanh mướt xa tít tắp từ trên cao. Thiết kế mở, trần cao, bồn tắm ngoài trời cùng với khoảng sân trời rộng nhiều cây xanh, dành phơi nắng hoặc tận hưởng trà chiều.

Điểm nhấn của căn homestay là khu vực bể bơi vô cực, nhìn thẳng ra cánh đồng lúa xanh mướt. Đây là nơi du khách tận hưởng làn nước mát lạnh, ngắm nhìn khung cảnh bình yên, vào vụ mùa còn có thể hít căng lồng ngực hương lúa chín thơm ngát.

Khu vực này được Lek Chi yêu thích nhất mỗi khi có dịp ghé về. Theo chủ nhà, giá một căn hộ dao động khoảng hai triệu đồng một đêm, là một gợi ý cho dịp 2/9 sắp tới.

Nội thất căn nhà kết hợp giữa sự tối giản, thô mộc kiểu công nghiệp với nét thanh bình, tĩnh lặng của thiên nhiên. Không gian bên trong nhà được trang trí ấm áp bằng những bức tranh 100% vẽ bởi chính gia chủ.

Căn nhà lọt giữa khu dân cư yên tĩnh, bao quanh là không gian làng quê xanh mướt, được xem là địa điểm 'đi trốn' thích hợp cho những người muốn tìm sự bình yên, tách biệt với sự đông đúc của phố thị.

NTK Lek Chi tên thật: Lê Kim Chi, sinh năm 1983, là con gái duy nhất của cố nghệ sĩ Hồng Sơn. Ngoài công việc thời trang, cô có đam mê du lịch, từng đặt chân tới nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Nguyên Chi
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới