Thứ tư, 5/7/2023, 17:49 (GMT+7)

Hội bạn thân showbiz mừng Lam Trường tái xuất âm nhạc

TP HCMDàn ca sĩ Hà Phương, Phương Thanh, Lê Hiếu cùng cháu gái Tiêu Châu Như Quỳnh dự họp báo chiều 5/7, chúc mừng Lam Trường phát hành MV mới.

'Anh Hai' Lam Trường diện suit trong sự kiện ra mắt MV 'Vì sao sáng'. Sau bốn năm, nam ca sĩ mang thương hiệu quen thuộc của mình trở lại với một bản ballad trữ tình. Anh cho biết những năm qua không có sản phẩm mới, anh liên tục chạy show giữa Việt Nam, Mỹ và nhiều nước khác. Lần này về nước thu âm, làm MV cho anh cảm giác trở về nhà.

Phương Thanh mừng khi chứng kiến tri kỷ âm nhạc trở lại. Cô gọi đùa anh là 'Lam Trường của Phương Thanh', khen anh vẫn phong độ và đẹp trai. Tại họp báo, bộ đôi ca sĩ song ca bản hit 'Lỡ lầm'. Thời gian qua, họ thường xuyên diễn chung sân khấu trong và ngoài nước, nổi bật là show diễn của riêng hai người năm 2021.

Người mẫu Ngọc Xuân, 24 tuổi, là nàng thơ đóng chính MV mới của Lam Trường. Nam ca sĩ cảm ơn cô dành thời gian đồng hành với êkíp dù việc học bận rộn.

Gửi những lời chúc mừng đến Lam Trường, 'ca sĩ tỷ phú' Hà Phương kể hai người đã thu âm và quay chung một MV nhưng chưa ra mắt. Ngoài ra, sắp tới, họ sẽ cùng tham gia gameshow. Cô còn tiết lộ Lam Trường chuẩn bị tái hợp người tình âm nhạc Minh Tuyết - em gái cô.

Ca sĩ Lê Hiếu có mặt từ sớm để chúc mừng người anh.

Ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh cùng ông xã - nhiếp ảnh gia Vũ Mạnh Tuấn - đến chúc mừng chú ruột.

Giữ lời hứa với fan, Lam Trường hát live bài mới và loạt hit làm nên tên tuổi của anh thập niên 1990-2000. Nhiều fan nữ từ nước ngoài có mặt cổ vũ anh. Một số người bày tỏ 'Em yêu anh' sau mỗi màn biểu diễn của thần tượng và tiết lộ họ đã đồng hành cùng âm nhạc của anh hơn 20 năm, từ thuở thiếu nữ.

Lam Trường live 'Forever'
 
 

Lam Trường hát 'Forever' trên sân khấu họp báo. Video: Phong Kiều

Tại họp báo, Lam Trường cho biết anh ấn tượng với phong cách âm nhạc chân thực, ca từ đậm tính đời sống của các ca sĩ trẻ hiện nay. Đó là chất liệu khác biệt với âm nhạc của anh. Thỉnh thoảng, anh cũng thử đọc rap, nhảy để mang đến niềm vui mới cho khán giả của mình. Tuy nhiên, anh tự tin mình có khán thính giả riêng, không cần học theo xu hướng của thế hệ sau. Nam ca sĩ tiết lộ sau 'Vì sao sáng', anh còn vài sản phẩm khác đợi ngày tung ra.

Phong Kiều
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới