Thứ tư, 31/7/2024, 11:22 (GMT+7)

Hội bạn thân showbiz mừng Amee tái xuất âm nhạc

TP HCMChiều 30/7, Karik, Quỳnh Anh Shyn và nhiều người bạn trong showbiz dự buổi nghe thử mini album của Amee, chúc mừng cô tái xuất Vpop.

Sau hai năm vắng bóng trong âm nhạc, Amee trở lại với mini album 'Mộngmee' (mộng mị). Cô cho biết dự án này được chuẩn bị từ lâu, dự kiến phát hành vào năm ngoái. Tuy nhiên thời gian qua, Amee có những thay đổi về tâm lý, êkíp quản lý hoãn lịch xuất xưởng album để đợi tới khi nữ ca sĩ sẵn sàng về tinh thần.

Amee tâm sự tại sự kiện ra mắt album đầu tay 'dreAMEE' trước đây, cô luôn yên tâm có người quản lý đứng cạnh. Hiện tại, cô đủ tự tin một mình trò chuyện với mọi người, giới thiệu về đội ngũ thực hiện mini album. Bà và mẹ của Amee cũng có mặt ở buổi nghe thử đĩa nhạc, cổ vũ công chúa của gia đình tái xuất Vpop.

Rapper Karik đến chúc mừng Amee.

Fashionista Quỳnh Anh Shyn mong album của Amee được đón nhận.

Hứa Kim Tuyền là một trong các nhạc sĩ, nhà sản xuất đứng sau dự án âm nhạc của Amee. Anh cho biết album trước của Amee mang âm hưởng tươi sáng, ngọt ngào của tuổi 18, đôi mươi; đĩa nhạc lần này gắn với màn đêm, đi vào nội tâm với nhiều trăn trở của tuổi 24-25.

Mini album 'Mộngmee' gồm 5 ca khúc, ra mắt từ 0h ngày 3/8. Trong đó, bài 'Mộng yu' đánh dấu lần đầu kết hợp của Amee với rapper MCK.

Ca sĩ Grey D và Amee.

MC Ngọc Trai cảm thấy có duyên với Amee, dẫn dắt sự kiện ra mắt cả hai album của cô.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới