Chủ nhật, 22/5/2022, 19:00 (GMT+7)

Học sinh Chu Văn An 'quậy' tưng bừng trong tiệc tri ân

Hà NộiBuổi prom hoành tráng của teen Chu Văn An mang đến bầu không khí sôi động, khó quên trước thời khắc chia tay tuổi học trò.

Tối 21/5, lễ tri ân và trưởng thành - vòng gỗ 112 với chủ đề 'Hạ xanh' diễn ra tại sân khấu S trường THPT Chuyên Chu Văn An (Tây Hồ - Hà Nội). Đây là sự kiện thường niên có quy mô lớn nhất của trường Chu Văn An dành riêng cho học sinh khối 12 trước ngày chia tay ra trường.

Nguyễn Minh Hiền lớp 12D2, đại diện cho hơn 600 học sinh khối 12 khóa 2019 - 2022 phát biểu gửi lời cảm ơn đến tất cả thầy cô đã dìu dắt thế hệ 2k4 trong suốt ba năm học qua.

Sau phần lễ trang nghiêm, 18 tiết mục 'cây nhà lá vườn' được học sinh biểu diễn. Các tiết mục được nhiều lớp đầu tư công phu cả về mặt hình ảnh lẫn biên đạo.

Những bước nhảy uyển chuyển, cháy hết mình trong những phút cuối cùng cùng nhau trên sân khấu của trường.

Mỗi lớp, với những cá tính khác nhau mang đến những tiết mục được dàn dựng công phu, sáng tạo, tạo nên một chương trình ấn tượng và đầy màu sắc.

Không khí trở nên náo nhiệt với màn nhảy trên nền nhạc Bang Bang Bang (Big Bang) của lớp 12 Lý.

Dưới sân khấu, các bạn học sinh cổ vũ hết mình cho tiết mục của lớp.

Vì biết đây là lần cuối được cùng nhau 'quẩy' dưới sân trường, ai nấy đều hết mình.

Hàng trăm 'vũ công không chuyên' nhún nhảy theo điệu nhạc. Trong suốt gần ba tiếng đồng hồ, các bạn học sinh 'cháy hết mình' không ngừng nghỉ với từng tiết mục biểu diễn.

Nhóm bạn tranh thủ chụp ảnh ghi lại những khoảnh khắc cuối cùng của thời học sinh.

Bên dưới sân khấu, các phụ huynh cổ vũ hết mình trước phần biểu diễn của các con. Nhiều người dùng điện thoại lưu lại những kỷ niệm đẹp của con.

Đối với học sinh lớp 12, đây là buổi cuối cùng họ được gặp nhau tại trường sau ba năm gắn bó. Năm học kết thúc, nhưng học sinh còn phải trải qua kỳ thi THPT quốc gia được tổ chức trong hai ngày 7-8/7 để lấy kết quả xét tốt nghiệp và xét tuyển đại học.

Tùng Đinh

Đánh giá phiên bản mới