Thứ ba, 24/1/2023, 12:00 (GMT+7)

Hoàng Mỹ An ăn Tết cùng gia đình chị gái ở Mỹ

Ca sĩ Hoàng Mỹ An diện áo dài, quây quần mừng năm mới bên chị gái, anh rể và các cháu ở Mỹ.

Năm nay Hoàng Mỹ An không về Việt Nam mà ở lại Mỹ đón xuân cùng gia đình chị gái tại thành phố San Francisco, bang California.

Nữ ca sĩ tiết lộ, cô sắm áo dài Tết tặng chị, anh rể và hai cháu mặc du xuân, chụp ảnh kỷ niệm.

Hoàng Mỹ An khoe nhan sắc bên chị ruột. Tết năm ngoái, nữ ca sĩ được đón xuân cùng bố mẹ và đại gia đình ở Việt Nam. Năm nay chỉ có hai chị em cô ăn Tết ở Mỹ.

Nữ ca sĩ mặc ton-sur-ton với cháu gái. Cô rất thích những ngày đầu năm được vào bếp nấu món Việt như thịt kho hột vịt ăn với bánh tét chiên.

Các cháu của Hoàng Mỹ An lớn lên ở xứ cờ hoa nhưng rất háo hức, mong đợi Tết cổ truyền để được đi chơi, chúc Tết người lớn và nhận lì xì.

Hoàng Mỹ An chuẩn bị nhiều bao lì xì đỏ hình mèo - linh vật của năm nay - tặng người thân.

Nữ ca sĩ cho biết, cô đang thu âm EP và quay MV mới để phát hành sau Tết. Hoàng Mỹ An hiện đắt show diễn ở Mỹ, Canada, Australia. Cô có kế hoạch về Việt Nam diễn trong năm 2023.

Hoàng Mỹ An tiết lộ, cuối năm 2022 khi về nước chơi cô không may gặp sự cố bị côn trùng cắn phải nhập viện. Nữ ca sĩ vui vì kịp hồi phục trước Tết Nguyên đán để đi diễn, chơi xuân cùng người thân, bạn bè.

Hoàng Mỹ An diện áo yếm chụp ảnh mừng Tết Quý Mão.

Giọng ca 9X hội ngộ ca sĩ Nguyễn Hưng trong một show diễn tại Atlanta. Hoàng Mỹ An hiện bận rộn với lịch diễn ở nhiều thành phố như Dallas, Florida, San Jose, Orange County...

Hoàng Mỹ An sinh năm 1996, từng đoạt giải á quân Thử thách cùng bước nhảy 2013. Dù gặt hái nhiều thành tích ở lĩnh vực nhảy múa, cô vẫn quyết định theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Các ca khúc như 'No More', 'Ngày xuân rực rỡ'... do Hoàng Mỹ An thể hiện trên sân khấu hải ngoại được đông đảo khán giả yêu thích. Nữ ca sĩ là chị họ của kiện tướng dancesport Phan Hiển - ông xã Khánh Thi.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới