Thứ năm, 18/11/2021, 10:50 (GMT+7)

Hoàng hậu Jordan gây chú ý khi tiếp đón vợ chồng Thái tử Charles

Nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi 51 của Hoàng hậu Rania gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ Hoàng gia trên khắp thế giới.

Sáng 16/11, Quốc vương Abdullah II và Hoàng hậu Rania của Jordan có buổi tiếp đón Thái tử Charles và nữ Công tước xứ Cornwall tại cung điện Hoàng gia ở Anman, nhân chuyến công du Trung Đông của cặp vợ chồng Hoàng gia Anh.

Trong khi bà Camilla chọn váy xanh kín đáo, Hoàng hậu Rania nổi bật khi diện váy màu kem thanh lịch, đeo thắt lưng bằng vàng khoe vòng eo thon gọn.

Hoàng hậu 51 tuổi kết hợp trang phục với hoa tai vàng của Stephen Webster và một chiếc túi Louis Vuitton Twist cũng bằng vàng. Để ton sur ton, Rania còn đi giày Dior gót vàng.

Ở tuổi 51, Hoàng hậu Rania được ca ngợi như biểu tượng quốc tế khi là người Hoàng gia nhưng luôn nỗ lực hoạt động nhân đạo và có phong cách thời trang, nhan sắc hoàn hảo.

Hai cặp vợ chồng Hoàng gia Anh và Jordan cùng Thái tử Jordan (bìa phải) chụp ảnh lưu niệm nhân chuyến thăm đúng dịp kỷ niệm 100 năm quan hệ song phương giữa Anh và Jordan.

Hoàng hậu Rania sau đó tự lái chiếc Model X P90d (trị giá 90.000 bảng Anh) chạy hoàn toàn bằng điện, chở bà Camilla đến thăm một trung tâm dành cho phụ nữ và trẻ em mang tên hoàng hậu.

Được thành lập năm 2005 bởi Jordan River Foundation (JRF), Trung tâm Gia đình và Trẻ em Hoàng hậu Rania (QRFCC) đã giúp đỡ hàng trăm thanh niên gốc Jordan, Palestine, Syria và hàng trăm người tị nạn.

Hoàng hậu Rania nắm tay nữ Công tước xứ Cornwall khi tới trung tâm.

Rania và Camilla trò chuyện với các phụ nữ làm việc tại đây và thăm hỏi tình hình của họ.

Không những vậy, cả hai còn thử sức tự làm đồ thủ công mỹ nghệ - công việc đang nuôi sống nhiều phụ nữ cần được giúp đỡ ở trung tâm.

Hoàng hậu Rania là người ủng hộ mạnh mẽ cho cải cách giáo dục và trao quyền cho thế hệ trẻ. Một số chiến dịch của bà bao gồm - 1GOAL, Chiến dịch Toàn cầu về Giáo dục và Sáng kiến Giáo dục dành cho Nữ sinh của Liên Hợp Quốc bà đảm nhận vai trò Chủ tịch danh dự.

Năm 2016, Hoàng hậu Jordan từng được nhận Giải thưởng Nhân đạo Andrea Bocelli ở Florence, Italy như sự ghi nhận nỗ lực trong việc vận động, ủng hộ vì người tị nạn, quyền trẻ em và trao quyền cho cộng đồng.

Nhan sắc nổi bật của Hoàng hậu Jordan
 
 

Hoàng hậu Jordan ca ngợi Nữ hoàng Anh là 'Người phụ nữ mạnh mẽ'

Tùng Anh (Theo Telegraph)
Ảnh: PA, Reuters

Đánh giá phiên bản mới