Thứ ba, 19/7/2022, 19:00 (GMT+7)

Hoàng Dung lăng xê bikini nhỏ xíu

Hoa hậu Áo dài Hoàng Dung khoe đường cong với bikini nhỏ xíu khi nghỉ dưỡng ở Thái Lan.

Hoàng Dung nói cô chưa bao giờ tự tin về vóc dáng như thời điểm hiện tại. Vì vậy, cô chuẩn bị rất nhiều bộ bikini gợi cảm để lưu giữ thành quả sau thời gian luyện tập vất vả.

Bộ bikini màu đỏ buộc dây nhỏ xíu giúp người đẹp phô diễn đường cong gợi cảm cùng làn da trắng mịn.

Không có chiều cao ấn tượng nhưng Hoàng Dung vẫn được các nhà thiết kế mời làm mẫu, trình diễn thời trang vì thần thái tự tin và số đo 'siêu thực' với vòng eo 52 cm.

Hoàng Dung cho biết đây là lần đầu cô diện phong cách táo bạo như vậy. Tuy nhiên, cô không sợ bộ hình tác động đến hình ảnh thanh lịch mình xây dựng bấy lâu.

'Xã hội bây giờ hiện đại và văn minh, khán giả không còn quá khắt khe với phụ nữ. Một phụ nữ thành đạt, có cuộc sống bận rộn mà vẫn giữ được vóc dáng lý tưởng thì quá hoàn hảo, được khen mới đúng', Hoàng Dung bày tỏ.

Với body hiện tại, cô tự tin chinh phục tất cả các phong cách. Dù mặc bó sát, hở bạo hay kín đáo, cô cũng thấy phù hợp.

Bộ bikini họa tiết da báo giúp tôn lên cơ bụng săn chắc và vòng một nảy nở của người đẹp.

Không chỉ khoe dáng bikini ở bể bơi được thiết kế như thác nước độc đáo của resort, cô còn thuê du thuyền và dạo bước trên bãi biển riêng tư của Sri Panwa (Phuket - Thái Lan).

Bộ áo tắm kẻ ngang đen trắng được cô phối với mũ lưỡi trai hàng hiệu tôn vẻ khỏe khoắn.

Với áo tắm một mảnh, cô cũng chọn các thiết kế cut-out táo bạo để phô diễn đường cong.

Hoàng Dung cho biết cô siết eo từ 55 cm xuống 52 cm trong hai tháng nhờ áp dụng chế độ ăn uống healthy, nghiêm khắc tập gym đồng thời duy trì việc tập golf. Dù bận rộn đến mấy, cô cũng không bao giờ quên lịch rèn luyện và tự tập ở khách sạn mỗi lần đi công tác.

Hoàng Dung được khán giả biết đến từ khi đăng quang Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2017. Người đẹp từng biến tấu cú xoay Barbie của Engfa Waraha tại Miss Grand Thailand 2022 khi sải bước trong show của Ivan Trần tại Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam. Ngoài ra, cô nổi tiếng với biệt danh 'Hoa hậu tiến sĩ' khi đỗ nghiên cứu sinh tại Học viện Tài chính.

Ảnh: Tony Đinh

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới