Thứ năm, 28/3/2024, 15:06 (GMT+7)

Hoa trái trong khu vườn của Kim Hiền ở Mỹ

Không gian sống của diễn viên Kim Hiền ở Fountain Valley tràn ngập sắc hoa, được cô ví như nơi nuôi dưỡng tâm hồn cho các con.

Kim Hiền chuyển về sống trong ngôi nhà ở Fountain Valley, bang California từ giữa năm 2022. Ban đầu, sân vườn chỉ toàn cây to, cô thích hoa nên tô điểm thêm các loại hồng, oải hương, phong lữ...

Diễn viên từng nói dành tâm huyết chăm chút không gian sống vì đây là chốn lý tưởng dành cho các con. Cô muốn hai bé Sonic và Yvona lớn lên trong môi trường trong lành, được vui chơi thoải mái.

'Không đâu bằng nơi các con có thể trở về mỗi ngày, được mẹ chăm sóc từng bữa ăn, quanh nhà là cây xanh, giản dị và bình yên', cô nói.

Hàng ngày, Kim Hiền thường dậy sớm chạy bộ rồi nán lại dưới bóng cây mộc lan hóng gió. Cô cho biết cảm giác tuyệt vời nhất là được ngắm nghía những nụ hoa nhỏ bé nở bung trên cành.

Một góc khác trong vườn, diễn viên trồng táo gai Ấn Độ. Táo gai Ấn Độ mọc thành bụi, thường nở hoa màu hồng trắng vào mùa xuân và cho quả đen mọng đẹp mắt.

Kim Hiền mê chụp ảnh tại các mảng tường phủ đầy cây dây leo. Từ phòng ngủ của cô, dễ dàng nhìn thấy những đám xanh mướt mắt trên tường bao quanh nhà.

Những chậu phong lữ màu sắc nổi bật được cô nâng niu, đặt tại khu vực đón nắng.

Gần đó, nhài hồng nở rộ, tỏa hương thơm nhẹ.

Kim Hiền bố trí sofa và bàn trà ở hiên sau ngôi nhà để thư giãn. Cô tăng độ lãng mạn cho góc này bằng những cây trầu bà Nam Mỹ.

Các phòng trong nhà Kim Hiền đều được bố trí cửa sổ lớn để ngắm cảnh vườn. Cô thường bắt đầu ngày mới với tiếng chim hót hay vừa tập yoga, nấu ăn, vừa ngắm hoa.

Bên cạnh hoa lá, vườn Kim Hiền có nhiều cây ăn quả, cây bonsai.

Diễn viên mê cây nên truyền tình yêu này cho con gái Yvona, tám tuổi. Cô bé có thể ngồi hàng giờ để trồng cây trong chậu thủy tinh.

Diễn viên Kim Hiền chụp ảnh áo dài trong khu vườn xanh mát nhân dịp Tết Nguyên đán 2024.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới