Chủ nhật, 31/7/2022, 00:02 (GMT+7)

Hoa khôi IELTS 8.0 được dự đoán đăng quang Miss World Vietnam

Mai Phương, 23 tuổi, Hoa khôi Đại học Đồng Nai được nhiều khán giả kỳ vọng giành vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương thuộc số ít thí sinh có kỹ năng trình diễn, phong thái, lối giao tiếp, ứng xử và khả năng nói tiếng Anh được đánh giá hoàn thiện. Trình diễn tiết mục hát kết hợp vũ đạo ca khúc Look What You Made Me Do, cô chiến thắng Người đẹp Tài năng, vào thẳng top 20.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương - Người đẹp tài năng MWVN 2022
 
 

Huỳnh Nguyễn Mai Phương trong phần thi 'Người đẹp Tài năng'. Video: Sen Vàng

Thời phổ thông, Mai Phương đoạt giải Nhì (2017) và giải Ba (2018) kỳ thi học sinh giỏi tiếng Anh cấp tỉnh. Năm lớp 11, cô đạt IELTS 6.5. Hôm 21/4, cô đạt 8.0 IELTS sau thời gian 'đèn sách'.

Sau thành tích top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 và giành giải 'Người đẹp Nhân ái', cô được dự đoán giành vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm nay. 'Ở Hoa hậu Việt Nam 2020, khán giả quen với hình ảnh nữ tính, dịu dàng của tôi thì tới Miss World Vietnam, tôi sẽ thay đổi, biến hóa bản thân trở nên cá tính, khác biệt. Tôi tin ý chí cầu tiến sẽ giúp mình đạt kết quả tốt', cô nói.

Catwalk với thần thái tự tin, mỹ nhân sinh năm 1999 góp mặt trong top 5 'Người đẹp thời trang'.

Hoa khôi ĐH Đồng Nai cũng vào top 5 hai phần thi 'Ấn tượng vòng gặp mặt' và 'Người đẹp Du lịch'.

Trải qua các phần thi như chạy cự ly ngắn, squat, plank, Mai Phương vào top 9 'Người đẹp thể thao'.

Cô cao 1,7 m, số đo ba vòng 77-62-90 cm.

Cô hiện làm việc trong ngành truyền hình và là MC nhiều chương trình, sự kiện. Thí sinh có nhiều tài lẻ như chơi piano, guitar, ca hát.

Mai Phương được mệnh danh là 'nữ thần mặt mộc' ở Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Ở khoảnh khắc ít son phấn hoặc trang điểm nhẹ, cô có vẻ đẹp sắc sảo, hiện đại với đôi mắt to sâu, lông mày rậm, sống mũi cao và khuôn miệng rộng. Nhiều người nhận xét nhan sắc của Mai Phương hao hao Catriona Gray - Miss Universe 2018.

Cô hy vọng giành vương miện để có cơ hội hô vang hai tiếng Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Cô quan niệm một bông hoa đẹp để ngắm, nhưng một bông hoa thơm thì không chỉ tuyệt săc mà còn để lại lưu luyến, xúc cảm cho người chiêm ngưỡng. 'Cũng như một cô gái nếu biết dung hòa giữa sắc và trí tuệ thì chắc chắn sẽ được yêu mến và truyền nhiều cảm hứng cho tất cả mọi người', cô nói.

Mai Phương ngưỡng mộ Lương Thùy Linh và H'Hen Niê. Cô thích sự mộc mạc, ấm áp, chân thành nhưng mạnh mẽ của hai hoa hậu. 'Nếu Lương Thùy Linh cho tôi cảm hứng về tiếp thu tri thức thì chị Hen khiến tôi học được đức tính khiêm tốn, dung dị và luôn suy nghĩ tích cực dù trong hoàn cảnh nào', cô nói.

Mai Phương theo đuổi phong cách gợi cảm ở đời thường.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam là một trong ba cuộc thi nhan sắc lớn, bên cạnh Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Ban giám khảo năm nay gồm: nhà thơ Hữu Việt, hoa hậu Hà Kiều Anh, ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Minh Hằng, hoa hậu Lương Thùy Linh, hoa hậu Tiểu Vy. Tân hoa hậu và hai á hậu sẽ có quyền tham dự các cuộc thi quốc tế. Chung kết diễn ra ngày 12/8 tại Quy Nhơn.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới