Thứ sáu, 28/7/2023, 10:08 (GMT+7)

Hoa hậu Ý Nhi đội nón dát vàng

Hoa hậu Ý Nhi mang nón dát vàng khi trình diễn áo dài thuộc bộ sưu tập 'Miền di sản' của nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam.

Trở thành nàng thơ của Đỗ Trịnh Hoài Nam, Ý Nhi khoác lên mình những thiết kế áo dài lộng lẫy lấy cảm hứng từ cảnh đẹp Quy Nhơn. Nhà thiết kế tạo điểm nhấn bằng chiếc nón lá dát vàng được thực hiện bởi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân làng nghề Kiêu Kỵ, Gia Lâm ở Hà Nội.

'Sứ mệnh của tôi khi tham gia Miss World Vietnam 2023 là quảng bá du lịch đất nước, đặc biệt là quê hương Bình Định. Tôi vô cùng hạnh phúc khi cảnh sắc, thiên nhiên, con người mảnh đất nắng gió được thổi hồn vào tà áo dài', cô nói.

Cùng Ý Nhi, hai Á hậu Đào Thị Hiền và Minh Kiên cũng khoe sắc trong những tà áo dài của Đỗ Trịnh Hoài Nam. Ba người đẹp toát lên vẻ duyên dáng, đậm chất truyền thống trước cảnh biển sóng vỗ.

Nhà thiết kế cho biết khi thực hiện bộ sưu tập, anh tìm thấy nguồn cảm hứng từ nét hùng hoang sơ, hùng vĩ của những bờ biển, bãi đá nổi tiếng ở Quy Nhơn. Anh ví nơi đây là chốn 'tọa sơn nghênh hải'.

Mang nét đẹp ấn tượng, á hậu Minh Kiên nổi bật trong thiết kế vải gấm được Đỗ Trịnh Hoài Nam nhấn nhá bằng màu sắc.

Phụ kiện khuyên tai đá quý, nón lá dát vàng giúp á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 trông sang trọng, đài các.

Á hậu Đào Thị Hiền thì đằm thắm, nữ tính, được nhà thiết kế khen ngợi ngoại hình đậm màu sắc Á Đông.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới