Chủ nhật, 6/11/2022, 21:26 (GMT+7)

Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 diện đầm 20 kg làm vedette cho Vân Anh Scarlet

Miss Supranational 2013 Mutya Johanna Datul lần đầu sang Việt Nam làm mẫu trong show của nhà thiết kế Vân Anh Scarlet hôm 5/11.

Mutya Johanna Datul diện chiếc váy cưới lộng lẫy nhất trong bộ sưu tập 'Love Ardently' của NTK Vân Anh Scarlet (phải). Show diễn ra trong rừng thông ở Đại Lải, Vĩnh Phúc.

Người đẹp Phillippines gặp khá nhiều khó khăn trong việc di chuyển trên đường băng dài 400 m, có nhiều đoạn trơn, trượt do lớp lá khô phủ kín. Không ít lần cô phải nhấc chân váy lên để dễ dàng catwalk.

Nhờ những tràng vỗ tay cổ vũ của khán giả, Miss Supranational 2013 luôn nở nụ cười rạng rỡ trên môi trong lần đầu sang Việt Nam làm mẫu.

Tiktoker Lê Bống mang tới hình ảnh đẹp nhờ phong cách chuyên nghiệp, sau nhiều lần gây tranh cãi vì lấn sân làm người mẫu.

Cô diện bộ váy cưới độc đáo với áo crop top cùng chân váy xòe bồng hoạ tiết graffiti. Vốn say mê nghệ thuật vẽ tranh đường phố, Vân Anh Scarlet mất nhiều đêm để sáng tạo nên những mảng màu và họa tiết theo cảm xúc của riêng cô.

Lần đầu tiên giám đốc sáng tạo Denis Đặng xuất hiện ở vai trò model trên sàn catwalk. Anh mang đến hình tượng chàng hoàng tử trong giấc mộng tình yêu qua góc nhìn của NTK Vân Anh Scarlet.

Trong bộ cánh trắng phá cách nhờ mix-match, anh phá vỡ mọi tiêu chuẩn về trang phục dành cho nam giới.

Mở đầu show diễn, hình ảnh chàng trai cưỡi ngựa đi dọc đường catwalk giữa rừng thông trong giai điệu âm nhạc êm ái như người dẫn chuyện, đưa người xem bước vào không gian của tình yêu.

Lấy cảm hứng từ câu 'We are all fools in love - Chúng ta đều là những kẻ khờ dại trong tình yêu' trong tiểu thuyết kinh điển 'Pride and Prejudice' (Kiêu hãnh và định kiến) của tác giả Jane Austen, Vân Anh Scarlet muốn gửi gắm thông điệp mãnh liệt, khát khao và cháy bỏng về tình yêu.

60 look thu đông được cô giới thiệu trong show có màu sắc đa dạng từ thanh lịch, hiện đại pha nét gợi cảm đến cá tính bằng chi tiết cut-out tinh tế. Vân Anh Scarlet cho biết cô muốn thể hiện cảm xúc đa dạng của người phụ nữ khi yêu qua góc nhìn thời trang.

Ở phần đầu của bộ sưu tập với khoảng 20 look ứng dụng, Vân Anh trình làng những bộ cánh tối giản về màu sắc, chi tiết thiết kế, tập trung chú trọng về phom dáng để khách hàng có thể dễ dàng mặc trong mọi hoàn cảnh, từ đi làm đến dự tiệc nhẹ.

Ở phần hai với chất liệu Tweed kinh điển, nhà thiết kế 9X tôn vinh tính cách mạnh mẽ, độc lập, tự chủ của phái đẹp trong cuộc sống hiện đại.

Phần cuối của bộ sưu tập 'Love Ardently' là mini collection váy cưới gồm 15 thiết kế limited.

Những nàng dâu qua lăng kính của Vân Anh Scarlet đều mang tinh thần trẻ trung, phóng khoáng của thời đại. Các mẫu váy cưới vì vậy cũng không đi theo lối mòn truyền thống mà có sự phá cách qua các chi tiết như áo crop top hay đeo thêm đôi cánh thiên thần.

Vân Anh Scarlet sử dụng chất liệu tulle, kim sa hay lông vũ với các điểm nhấn hoa 3D, vai độn... để tạo hình ảnh hiện đại.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới