Thứ ba, 30/1/2024, 19:00 (GMT+7)

Hoa hậu Phương Lê ngưng chỉnh ảnh sau khi giảm 10 kg

Hoa hậu Phương Lê cho biết giảm 10kg sau 4 tháng nỗ lực, được nhiều người khen trẻ đẹp hơn và không còn phải chỉnh ảnh, 'bóp' người như trước.

Phương Lê với dung mạo hiện tại, sau giảm cân. Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 từng bị phát tướng, tăng 16 kg, gần chạm mốc 70 kg giữa năm 2023.

Phương Lê cho biết cô ăn kiêng vài tháng nay, bỏ hẳn các món ngọt như chè, trà sữa, hạn chế gia vị khi nấu nướng.

'Tôi vui lắm vì giảm được 10 kg, giờ không cần mang nịt bụng hay bóp ảnh sau khi chụp nữa. Trước cứ quen tay chỉnh ảnh nên tôi không biết mình mập', Phương Lê nói.

Theo người đẹp 7X nhờ giảm cân thành công cô tự tin xuất hiện trước mọi người, đi du lịch đó đây, chăm tương tác với bạn bè, khán giả trên mạng xã hội hơn.

'Lúc bị mập cả mấy tháng tôi không livestream hay chụp ảnh đăng trang cá nhân vì tự thấy bản thân vai u thịt bắp quá', Phương Lê nói.

Phương Lê cho biết cô vẫn chưa lấy lại hình thể như mong muốn nên tiếp tục ăn kiêng, mong giảm thêm 6 kg.

'Giờ mỗi ngày tôi chỉ ăn tối đa 100 gram thịt, tăng cường rau xanh và những thực phẩm lành mạnh, ít calo. Tôi chưa vội tập luyện, chỉ giảm ăn để cơ thể bớt mỡ trước. Khi nào cân nặng về mức mong muốn tôi mới tập luyện để siết cơ cho dáng săn lại', Phương Lê nói.

Hoa hậu cho hay cô vui vì hiện tại có thể thoải mái diện nhiều kiểu trang phục từ sexy tới cá tính.

Phương Lê khoe ảnh mặc 'cây' hàng hiệu du lịch Singapore cuối năm 2023. Cô được nhiều người khen trẻ trung, năng động hơn sau giảm cân.

Hình ảnh Phương Lê giữa năm 2023, khi nặng gần 70 kg.

Lúc còn béo quý bà 7X thường mặc các kiểu trang phục đơn giản, thoải mái, che vòng hai.

Sau ly hôn Phương Lê vẫn độc thân, một mình nuôi dạy ba cô con gái. Hoa hậu tự hào vì các con đều ngoan ngoãn, học giỏi.

Ngoài kinh doanh, Phương Lê tích cực làm từ thiện. Cuối năm 2023 người đẹp về quê nhà Trà Vinh trao nhà tình thương, phát quà hỗ trợ bà con nghèo. Cô dự định ra Tết sẽ tổ chức hoạt động tặng học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, biết vươn lên trong cuộc sống.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới