Chủ nhật, 2/1/2022, 12:16 (GMT+7)

Hoa hậu nhí Bella Vũ khoe sắc với loạt váy của Nguyễn Minh Tuấn

Miss Eco Teen International Bella Vũ Huyền Diệu tôn nhan sắc khả ái, hình thể cân đối với các mẫu váy dạ hội của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn.

Hoa hậu nhí Vũ Huyền Diệu (nghệ danh Bella Vũ) lộng lẫy trong thiết kế đỏ rực, lấy cảm hứng từ hoa trạng nguyên. Bộ cánh này cô bé từng mặc trong đêm đăng quang Miss Eco Teen International 2021 ở Ai Cập.

Trên nền chất liệu lưới, chiếc váy được đính kết thủ công hàng nghìn viên đá pha lê, kim sa tạo hiệu ứng lấp lánh, nổi bật. Phần cổ áo được xử lý bằng kỹ thuật rapping tạo khối bung tỏa như những cánh hoa trạng nguyên đang nở. Thân sau của váy đính thêm phần tà bằng chất liệu voan mềm, mỏng, bay bổng giúp Bella Vũ trông uyển chuyển, cuốn hút khi bước đi.

Trang phục màu cam bằng chất liệu vải da, thiết kế cổ cao đính thêm phần tà phía sau cùng kiểu làm tóc, trang điểm độc đáo khiến Bella Vũ trông giống một cô gái Ai Cập.

Bộ váy ôm khít cơ thể và ngắn trên gối giúp hoa hậu nhí khoe được hình thể cân đối và đôi chân dài. Cô bé kết hợp phụ kiện giày cao gót ton-sur-ton với trang phục để có set đồ hoàn chỉnh.

Váy đỏ đô, điểm nhấn là họa tiết ngôi sao vàng trên ngực được lấy cảm hứng từ hình ảnh cờ Tổ quốc. Trang phục này từng được Bella Vũ chọn mặc khi lên đường sang Ai Cập thi Miss Eco Teen International 2021.

Cô bé 14 tuổi xinh đẹp, lộng lẫy như một nàng công chúa với váy xanh nhạt trễ vai, họa tiết thêu đính tinh tế.

Bella Vũ hiện cao 1,68 m, vóc dáng phổng phao không kém các đàn chị trưởng thành. Bé từng tham gia nhiều chương trình thời trang lớn với vai trò người mẫu và có năng khiếu ở nhiều môn nghệ thuật như ca hát, nhảy múa, chơi đàn...

Các mẫu váy của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn đã giúp hoa hậu nhí tỏa sáng suốt hành trình dự thi Miss Eco Teen International 2021. Bella Vũ mới về nước. Người mẫu tuổi teen đã hoàn thành 7 ngày cách ly ở Hội An và có mặt ở Sài Gòn từ 30/12, kịp đón năm mới với gia đình.

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới