Chủ nhật, 5/6/2022, 15:02 (GMT+7)

Hoa hậu Lý Kim Thảo về thăm quê

Tân Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu Lý Kim Thảo về Bạc Liêu thăm hỏi, trao học bổng cho học sinh khó khăn sau đăng quang.

Tân hoa hậu được lãnh đạo địa phương trao bằng khen tại lễ tuyên dương cá nhân có thành tích cao lĩnh vực văn hóa, thể thao tỉnh Bạc Liêu.

Lý Kim Thảo xúc động trong ngày trở về quê hương. 'Từ khi lên thành phố lập nghiệp, tôi luôn mang trong mình hoài bão đem niềm tự hào về cho quê hương và đến nay điều đó mới được thực hiện. Vùng đất Bạc Liêu đã nuôi dưỡng tâm hồn, hun đúc cho tôi một ý chí mạnh mẽ để nỗ lực không ngừng trong cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu. Tôi sẽ đồng hành cùng các sự kiện của tỉnh nhà, nhất là các sự kiện, hoạt động liên quan đến quảng bá, giới thiệu hình ảnh, thương hiệu văn hóa, du lịch Bạc Liêu, góp phần đưa hình ảnh con người và vùng đất Bạc Liêu đến gần hơn với du khách trong và ngoài nước', cô nói.

Người đẹp hạnh phúc khi nhận được sự chào đón của lãnh đạo địa phương.

Cô trao học bổng cho những học sinh nghèo vượt khó.

Người đẹp chụp hình lưu niệm cùng các học sinh đạt thành tích cao. Cô mong được viết tiếp giấc mơ đến trường cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Bạc Liêu.

Lý Kim Thảo mặc áo dài trắng, đội vương miện trong ngày về thăm quê. Cô gái 27 tuổi quê Bạc Liêu vượt 27 thí sinh giành vương miện trong chung kết tối 21/5 tại Bình Thuận. Người đẹp sinh năm 1995 cao 1,72 m, số đo ba vòng 86-59-93 cm. Cô từng giành danh hiệu á hậu tại Hoa hậu Việt Nam châu Á 2018 và gây chú ý ở nhiều phần thi phụ trước chung kết: top 5 Người đẹp áo dài, top 4 Người đẹp cộng đồng, top 5 Trang phục bản sắc Việt. Cô hoạt động chủ yếu với vai trò người mẫu, diễn viên trước đăng quang.

Thiên Anh

Ảnh: Anh Châu

Đánh giá phiên bản mới