Thứ năm, 15/9/2022, 15:41 (GMT+7)

Hoa hậu Hoàng Dung khoe street style xa xỉ trên phố London

Nhân dịp sang Anh tham dự London Fashion Week, hoa hậu Hoàng Dung chưng diện đồ hiệu cả tỷ đồng trên phố.

Là tín đồ hàng hiệu 10 năm nay, Hoàng Dung mang một góc nhỏ trong bộ sưu tập đồ hiệu của mình sang London để thay đổi hàng ngày khi xuống phố.

Cô mang theo hai chiếc túi Hermes Kelly với hai phiên bản màu đen và nâu, giá khoảng 600 triệu đồng một chiếc. Hoàng Dung đặc biệt thích mẫu giày Mach&Mach họa tiết nơ đính đá cầu kỳ nên cũng chuẩn bị hai đôi màu đen và xanh bạc hà để thay đổi.

Thời tiết những ngày đầu thu ở London khá lạnh nên người đẹp khoác thêm áo Balmain với hàng cúc ánh kím cá tính. Cô kết hợp thêm mũ để tổng thể set đồ thêm ấn tượng.

Khi xuống phố cafe cùng bạn bè, người đẹp mix chân váy bó sát của Fendi và áo crop top Gucci, khoe trọn đường cong cùng vòng eo 52cm.

Chiều cùng ngày, cô thay set đồ có tông xanh bạc hà gồm váy, áo khoác Balmain, giày Mach&Mach. Chiếc túi Hermes 600 triệu đồng tiếp tục trở thành điểm nhấn cho outfit.

Có gu thẩm mỹ riêng, Hoàng Dung không cần nhờ stylist mà tự lên ý tưởng chọn lựa trang phục.

Hoàng Dung mặc outfit màu đen để phù hợp với không khí trang trọng khi đến đặt hoa tưởng niệm Nữ hoàng Elizabeth II tại cung điện Buckingham. Set đồ gồm váy Hever Leger, áo khoác Balmain, giày Mach&Mach và túi xách Hermes Kelly cùng tông.

Tại London Fashion Week Spring Summer 2023 lần này, ngoài vai trò diễn vedette cho NTK Trần Hùng ngày 16/9, Hoàng Dung còn ngồi ghế VIP nhiều show thời trang danh tiếng khác. Cô dự kiến mỗi ngày sẽ diện một outfit có giá trị khoảng một tỷ đồng.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới