Thứ bảy, 20/11/2021, 00:09 (GMT+7)

Hoa hậu Hoàn vũ 2012 'đụng hàng' Kim và Song Hye Kyo

Người đẹp Mỹ Olivia Culpo, doanh nhân tỷ phú Kim Kardashian và diễn viên Hàn Quốc Song Hye Kyo mỗi người một vẻ khi 'diện chung' bộ đầm da ôm sát.

Trên tài khoản Instagram với gần 5 triệu lượt theo dõi, Olivia Culpo khoe loạt ảnh tạo dáng trong chiếc váy da màu nâu thời thượng. Xiêm y này thuộc bộ sưu tập Fendi x Skims do Kim Kardashian hợp tác thực hiện cùng giám đốc sáng tạo Kim Jones.

Trang phục ôm sát giúp Miss Universe 2012 khoe khéo thân hình mảnh mai. Cô hoàn thiện vẻ ngoài bằng túi xách Fendi và giày cao gót mũi nhọn Christian Louboutin đồng điệu.

Olivia Culpo gợi cảm khi 'lên đồ'
 
 

Olivia gợi cảm khi 'lên đồ'

Trước đó, Kim Kardashian là người đầu tiên mặc thiết kế này. Bà mẹ bốn con phô diễn đường cong ấn tượng khi tới dự Innovator Awards 2021 của tạp chí The Wall Street Journal, tối 1/11.

Nữ doanh nhân kết hợp trang phục với găng tay tiệp màu và boots da cổ cao hiện đại.

Mẫu váy đình đám cũng theo chân diễn viên Song Hye Kyo lên bìa ấn phẩm Winter Edition của tạp chí Dazed Hàn Quốc hồi đầu tháng. Ngôi sao 'Hậu duệ mặt trời' được nhiều khán giả khen ngợi về nhan sắc trẻ trung, thân hình quyến rũ ở tuổi 40.

Chiếc đầm có giá 4.200 USD (gần 96 triệu đồng), là thiết kế đắt nhất trong bộ sưu tập Fendi x Skims. Ngay sau khi mở bán hôm 9/11, nó trở thành một trong những sản phẩm 'cháy hàng' đầu tiên, góp phần giúp bộ sưu tập đạt doanh thu một triệu USD chỉ trong một phút.

Mi So

Đánh giá phiên bản mới