Chủ nhật, 28/4/2024, 09:32 (GMT+7)

Hoa hậu Giáng My và dàn mỹ nhân khoe sắc ở sự kiện

Hà NộiHoa hậu đền Hùng Giáng My 'đọ' sắc cùng á hậu Thụy Vân, Tú Anh, Hoàng Anh... tại buổi họp báo cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024, hôm 27/4.

Hoa hậu đền Hùng Giáng My xuất hiện với tư cách giám khảo của cuộc thi. Chị được nhiều người khen vẫn giữ được vẻ tươi trẻ và quyến rũ, không có dấu hiệu tuổi tác dù đã bước qua tuổi 50.

Giáng My khoe làn da trắng mịn với chiếc đầm hai dây. Áo choàng cách điệu chất liệu xuyên thấu giúp cho vẻ ngoài của người đẹp thêm sang trọng, thướt tha.

Hoa hậu Giáng My ngồi ghế giám khảo cùng NSND Đồng Quang Vinh (phải). Cô háo hức tìm ra gương mặt sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024. Cuộc thi diễn ra từ 27/4 đến 20/7 với vòng bán kết ở Sapa và vòng chung kết ở Quảng Ninh.

Á hậu Thụy Vân cũng là một trong những giám khảo của cuộc thi.

Tại sự kiện họp báo, Thụy Vân khoe sắc với bộ đầm đuôi cá đính hoa 3D ấn tượng. Bên cạnh vai trò biên tập viên tại VTV, cô còn là gương mặt quen thuộc với vai trò giám khảo tại một số cuộc thi nhan sắc, trong đó có Hoa hậu Việt Nam.

Á hậu Hoàng Anh và á hậu Tú Anh diện đồ đồng điệu khi hội ngộ tại sự kiện. Họ vốn là bạn thân, chơi chung nhiều năm trong nhóm chị em "bông hậu" tại Hà Nội.

Á hậu Tú Anh chọn đầm cúp ngực phong cách công chúa tôn vẻ nữ tính. Cô phối trang phục với khuyên tai, nơ cài tóc đồng điệu để hoàn thiện phong cách.

Á hậu Tú Anh đồng hành với Hoa hậu Du lịch Việt Nam từ mùa đầu tiên diễn ra năm 2022.

Á hậu Hoàng Anh hiếm hoi dự sự kiện sau khi sinh em bé thứ ba. Từ khi kết hôn, cô ít hoạt động showbiz và chỉ xuất hiện tại các event do các đơn vị thân thiết tổ chức.

Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 Đoàn Thu Thủy chọn phong cách quyến rũ, cá tính để tạo nét khác biệt khi khoe sắc giữ một 'rừng' người đẹp.

Bộ váy cut-out giúp cô khoe khéo body săn chắc, gợi cảm nhờ chăm chỉ luyện tập.

Nguyên An
Ảnh: Tùng Đinh, Vũ Toàn

Đánh giá phiên bản mới