Chủ nhật, 14/4/2024, 18:00 (GMT+7)

Hoa hậu Giáng My dự sự kiện ra mắt thương hiệu VYC Athemina

Hoa hậu Giáng My cùng loạt nghệ sĩ, doanh nhân Việt tham gia sự kiện ra mắt thương hiệu VYC Athemina – do nhà thiết kế Triệu Huệ Quân sáng lập, hôm 12/4 tại TP HCM.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My xuất hiện trong bộ trang phục được thiết kế riêng từ thương hiệu VYC Athemina với gam màu pastel chủ yếu. Sắc tím của bộ trang phục tôn hài hoà trong khu vườn Hy Lạp tôn nhan sắc người diện.

Ngoài hoa hậu Giáng My, sự kiện cũng quy tụ nhiều khách mời làm việc lâu năm trong lĩnh vực nghệ thuật, kinh doanh như NSND Bạch Tuyết, doanh nhân Thuý Nga – Tổng giám đốc Elite, GS.TS Nguyễn Khắc Thuần, Tiến sĩ tâm lý Lý Thị Mai…

NSND Bạch Tuyết tham dự sự kiện, diện trang phục thiết kế riêng từ VYC Athemina – thương hiệu thời trang do nhà thiết kế Triệu Huệ Quân sáng lập. Các sản phẩm trong bộ sưu tập mới ra mắt lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những nữ thần Hy Lạp, tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ.

Mở đầu lễ ra mắt là trình diễn nghệ thuật kết hợp thời trang chủ đề Goddesses of Spring. Để dẫn dắt người xem vào câu chuyện thương hiệu, VYC Athemina tạo dựng không gian tựa như thần thoại Hy Lạp, tạo cảm giác sang trọng.

Sang Lê - Người đẹp được yêu thích nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đảm nhiệm vai trò vedette cho bộ sưu tập Goddesses of Spring.

Bên cạnh đó, VYC Athemina giới thiệu bộ sưu tập các thiết kế dành cho người yêu thích bộ môn cưỡi ngựa và phong cách phóng khoáng, tự do. Đại diện thương hiệu cũng chia sẻ về kế hoạch thành lập và ra mắt câu lạc bộ cưỡi ngựa trong mùa thu 2024.

Nửa sau của chương trình là phần trình diễn liên hoàn các bộ sưu tập ứng dụng tại không gian trưng bày của thương hiệu. Nhiều khách mời dự triển lãm đánh giá, những thiết kế được trình diễn trong khoảng cách gần giúp người xem quan sát được chất liệu cao cấp cùng sự tỉ mỉ cầu kỳ trong từng chi tiết.

Kết màn trình diễn, Thuỳ Dung - Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2016 diện đầm ren đỏ, đảm nhiệm vai trò vedette bên cạnh nhà thiết kế Triệu Huệ Quân và các người mẫu.

Bên cạnh màn trình diễn thời trang, khách mời tham dự sự kiện cũng được tham gia tọa đàm chủ đề "Định vị bản thân - Kiến tạo bản sắc văn hóa cá nhân" với diễn giả là NSND Bạch Tuyết, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My và nhà thiết kế Triệu Huệ Quân. Các diễn giả chia sẻ câu chuyện xoay quanh sự tỉnh thức, tinh thần dân tộc, về tình yêu thương và bản sắc trong mỗi người.

Thông qua các nội dung này, khách mời sự kiện được gợi mở nhiều góc nhìn về xây dựng một cuộc sống tỉnh thức và đầy bản sắc, đồng thời cũng cảm nhận được tinh thần tự do, đam mê thương hiệu muốn truyền tải.

Thảo Vân

Ảnh: VYC Athemina

Đánh giá phiên bản mới