Thứ sáu, 27/1/2023, 18:29 (GMT+7)

Hoa hậu Diệu Hoa khoe sắc bên hai con gái

Hoa hậu Diệu Hoa được khen trẻ trung khi khoe sắc bên hai con gái Diệu My và Diệu Ly.

Nhân dịp sinh nhật con gái lớn, Diệu Hoa tung bộ ảnh mới. Hoa hậu Việt Nam 1990 được nhiều người khen trẻ trung, rạng rỡ không kém hai con gái Diệu My và Diệu Ly. Mỗi lần đi cùng nhau, ba mẹ con chị đều được nhận xét 'trông như ba chị em'.

Diệu Hoa cho biết con gái lớn Diệu My sinh ngày Quốc khánh Ấn Độ 26/1. Gia đình cô thực hiện bộ ảnh kỷ niệm trước Tết Nguyên đán, khi các con về Việt Nam nghỉ lễ.

Diệu My sinh năm 1997, có nhan sắc nổi bật từ bé, được nhiều người cổ vũ thi nhan sắc và dự đoán trở thành hoa hậu giống mẹ nhưng cô không hào hứng với showbiz.

Con gái lớn của hoa hậu Diệu Hoa từng theo học tại Wharton Business School thuộc đại học Pennsylvania, một trong những cơ sở đào tạo về kinh doanh hàng đầu thế giới. Sau khi tốt nghiệp, Diệu My không về Việt Nam mà ở lại Mỹ phát triển sự nghiệp. Cô hiện làm việc cho một tập đoàn tài chính tại New York.

Trong bộ ảnh mừng tuổi mới, Diệu My chọn các thiết kế áo dài và đầm ngắn tôn vẻ nữ tính, nhấn nhá vào vòng một gợi cảm như hai dây, trễ vai.

Con gái thứ hai của Diệu Hoa tên Diệu Ly, sinh năm 1998.

Khi chọn đồ đồng điệu với chị gái, Diệu Ly luôn biết cách tạo sự khác biệt, làm nổi bật vẻ hiện đại, cá tính bằng các phụ kiện như choker, khuyên tai to bản hay boot lưới.

Hai chị em Diệu My và Diệu Ly mỗi người một vẻ khi lựa chọn trang phục cùng họa tiết của nhà thiết kế Hòa Nguyễn. Áo crop-top kết hợp chân váy ngắn giúp con gái thứ hai của Diệu Hoa khoe vòng eo nhỏ nhắn.

Diệu Ly cũng từng học tại Mỹ. Cô khiến bố mẹ tự hào khi tốt nghiệp xuất sắc New York University, một trong những đại học danh tiếng nhất nước Mỹ, là cái nôi sản sinh ra nhiều tên tuổi lớn của thế giới.

Sau khi tốt nghiệp, Diệu Ly đầu quân cho Google tại Singapore.

Ông xã người Ấn Độ của hoa hậu Diệu Hoa, doanh nhân Maneesh Dane, cũng chọn trang phục đôi với con trai Hoàng Phi. Con trai út của hoa hậu sinh năm 2000, hiện là sinh viên ngành khoa học máy tính của Washington University.

Hoa hậu Diệu Hoa sinh năm 1969 tại Hà Nội, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1990, khi đang là sinh viên năm cuối khoa tiếng Nga, Đại học Ngoại ngữ Hà Nội. Năm 1992, Diệu Hoa gặp doanh nhân Maneesh Dane gốc Ấn Độ và kết hôn một năm sau đó. Diệu Hoa có thể sử dụng năm thứ tiếng: Anh, Nga, Ấn Độ, Thái Lan, Pháp. Năm 2008, chị tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới (Mrs. World) và vào top 5. Chị luôn được ngưỡng mộ vì có gia đình hạnh phúc, các con ngoan ngoãn và học giỏi.

Ảnh: Tân Đà Lạt

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới