Thứ ba, 21/11/2023, 11:31 (GMT+7)

Hoa hậu, á hậu Miss Earth mặc áo dài bên Trương Ngọc Ánh

Khởi động cuộc thi Miss Earth 2023, nghệ sĩ Trương Ngọc Ánh cùng ba người đẹp Miss Earth 2022 thực hiện bộ ảnh và video với áo dài truyền thống.

Loạt hình ảnh được thực hiện tháng trước, khi dàn người đẹp Miss Earth tới Việt Nam, đảm nhận vai trò đại sứ Miss Earth Vietnam 2023. Từ trái qua: Miss Earth Air (tương đương á hậu 1) Sheridan Mortlock, Chủ tịch Miss Earth Vietnam Trương Ngọc Ánh, Miss Earth Mina Sue Choi, Miss Earth Fire (tương đương á hậu 3) Andrea Aguilera.

Hoa hậu Mina Sue Choi tôn dáng cao, eo nhỏ với áo dài trắng. Các chuyến công tác tại Việt Nam, người đẹp Hàn Quốc luôn thể hiện sự thích thú với tà áo truyền thống của người Việt. Cô từng mặc áo dài đến một số sự kiện.

Mina cũng yêu thích ẩm thực đường phố và du lịch Việt Nam. Hồi tháng 7, cô kéo dài thời gian ở lại đây để khám phá huyện đảo Cần Giờ và đến một số trường đại học giao lưu cùng sinh viên.

Á hậu Sheridan Mortlock, người Australia, thể hiện điệu múa uyển chuyển bên những đóa sen trắng.

Á hậu Andrea Aguilera, người Colombia, thích thú khi tạo dáng với nón lá Việt Nam.

Nghệ sĩ - doanh nhân Trương Ngọc Ánh khoe vẻ mặn mà tuổi 47 với áo dài trắng. Trong vai trò Chủ tịch Miss Earth Vietnam, cô đưa cuộc thi Miss Earth quốc tế trở lại đất nước hình chữ S, sẵn sàng đón chào hơn 100 thí sinh từ khắp thế giới về dự thi, từ 28/11. Bận rộn dự án này, Trương Ngọc Ánh gần đây không thể sang Bulgaria nhận giải 'Nữ nghệ sĩ - doanh nhân toàn cầu'.

Trương Ngọc Ánh cho biết: 'Chúng tôi gần như hoàn tất các khâu chuẩn bị, cam kết nỗ lực hết mình để tổ chức một mùa Miss Earth quốc tế thành công, mang đậm dấu ấn Việt Nam, góp phần quảng bá văn hóa và du lịch nước nhà đến bạn bè quốc tế. Miss Earth 2023 sẽ không chỉ là một cuộc thi hoa hậu mang nhiều thông điệp, còn là cơ hội quý giá để thực hiện các sứ mệnh với môi trường, cộng đồng và xã hội'.

Trong hơn ba tuần, các thí sinh trải qua nhiều phần thi phụ: Best Eco Project (Dự án môi trường ấn tượng nhất), Trang phục dân tộc, Trang phục áo tắm, Tài năng... kết hợp các hoạt động tình nguyện và bảo vệ môi trường. Đêm chung kết được tổ chức vào ngày 22/12 tại TP HCM. Đại diện Việt Nam là hoa hậu Đỗ Thị Lan Anh.

Miss Earth 2023 Key Visual
 
 

Trương Ngọc Ánh và hoa hậu, á hậu Miss Earth 2022 diện áo dài

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới