Thứ hai, 25/3/2024, 15:32 (GMT+7)

Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi không còn tổn thương khi bị chê nhan sắc'

Ở tuổi 44, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương nói không còn bận tâm mỗi khi bị chê khuyết điểm trên gương mặt.

Tại buổi ra mắt MV Cứ để cho em, Hồ Quỳnh Hương (trái) nói trước đây, mỗi khi bị chê khuyết điểm nào trên gương mặt, cô đều tìm đến 'dao kéo' với mong muốn hoàn thiện nhan sắc. Hiện, cô học cách đối diện, không bận tâm đến những bình luận tiêu cực. 'Tôi không còn tổn thương bởi những lời chê bai', cô nói.

Ở tuổi 44, Hồ Quỳnh Hương nói bản thân không xinh đẹp nên nỗ lực cải thiện ngoại hình bằng cách ăn chay xen lẫn tập luyện. Hiện, cô hài lòng với vóc dáng cao 1,63 m, nặng 50 kg.

Ca sĩ luôn đầu tư váy áo, trang điểm và làm tóc kỹ lưỡng mỗi khi xuất hiện. Hồ Quỳnh Hương cho biết làm việc với chị gái, êkíp, stylist giúp cô dần định hình phong cách, hiểu được đâu là thế mạnh cần phát huy và hạn chế phải khắc phục của bản thân. Cô hạnh phúc khi nhận phản hồi tích cực từ khán giả về sắc vóc, phong cách ở hiện tại.

Hồ Quỳnh Hương theo đuổi chế độ ăn thuần chay. Khẩu phần của cô thường có 40-50% ngũ cốc, 25-30% rau xanh, 10-15% đậu, trái cây, các loại hạt, khoảng 5% thức ăn chế biến sẵn.

Hồ Quỳnh Hương cho biết việc phải trang điểm nhiều khiến làn da của cô đôi lúc khô sạm. Để có làn da được khen khỏe mạnh như hiện tại, ca sĩ nói cô luôn uống đủ nước, chú trọng làm sạch da sau mỗi lần trang điểm. Cô thường chọn những sản phẩm dưỡng da phù hợp với bản thân. Chế độ ăn cũng được cô tính toán một cách lành mạnh.

Hồ Quỳnh Hương cho biết cô không theo đuổi một phong cách nhất định mà linh hoạt ở từng môi trường, hoạt động khác nhau. Khi dự sự kiện, cô chọn những layout trưởng thành, sang trọng. Còn ở đời thường, cô muốn hướng đến sự trẻ trung, năng động.

Ca sĩ cho biết cô đang yêu. Bạn trai Hồ Quỳnh Hương hơn cô hai tuổi, có cùng sở thích âm nhạc lẫn ăn chay như cô.

Hồ Quỳnh Hương ở đời thường.

Hồ Quỳnh Hương sinh năm 1980, quê Quảng Ninh, được biết qua được biết đến qua các album Vào đời, Ngày dịu dàng, Sao tình yêu, Non-Stop, Diamond Noir, Năng lượng, Anh. Ca sĩ có nhiều bản hit như Anh, Có nhau trọn đời, Honey, Bức thư tình thứ hai, Vũ điệu hoang dã. Năm 2013, cô tốt nghiệp thủ khoa thanh nhạc Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

>>Xem thêm: Bùi Quỳnh Hoa 'mặc như không' đến mừng Hồ Quỳnh Hương

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới