Thứ bảy, 23/9/2023, 15:36 (GMT+7)

Hồ Quỳnh Hương song ca với khán giả giữa vịnh Hạ Long

Hồ Quỳnh Hương tái xuất trên sân khấu quê hương Quảng Ninh trong minishow tối 22/9.

Minishow 'Love in the Bay' được tổ chức trên du thuyền Hạ Long tối qua với sự góp mặt của Hồ Quỳnh Hương và Noo Phước Thịnh. Show diễn được tổ chức vào khoảnh khắc hoàng hôn thơ mộng trên sân khấu nổi giữa vịnh Hạ Long.

Hồ Quỳnh Hương mang đến chương trình những bản tình ca bất hủ một thời như: 'Anh', 'Hoang mang', 'Bức thứ tình thứ hai', 'Vũ điệu hoang dã'. Với giọng hát trời phú, kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện, giọng ca sinh năm 1980 chinh phục khán giả, gợi nhớ về một giai đoạn bùng nổ của âm nhạc Việt.

Vốn là người con của đất mỏ Quảng Ninh, Hồ Quỳnh Hương xúc động khi được cất giọng hát ở phục vụ khán giả quê nhà ngay trên vịnh Hạ Long. Giữa chương trình, nữ ca sĩ đi xuống dưới sân khấu để giao lưu và được vây quanh bởi người hâm mộ.

Hồ Quỳnh Hương mời 6 khán giả lên sân khấu cùng thể hiện bài hát 'Bức thư tình thứ 2' - một trong những bản hít đình đám hơn 10 năm trước của nhạc sĩ Đỗ Bảo. Cô trầm trồ vì cả 6 khán giả đều 'đẹp và có giọng ca tuyệt vời', khiến cô bị lu mờ. Hồ Quỳnh Hương cho biết đây là ca khúc quan trọng trong sự nghiệp của mình, được khán giả yêu mến, thậm chí còn từng giúp nhiều đôi hàn gắn tình cảm.

Hồ Quỳnh Hương song ca cùng khán giả
 
 

Hồ Quỳnh Hương hòa giọng cùng khán giả trên sân khấu

Những năm gần đây, Hồ Quỳnh Hương vẫn hoạt động nghệ thuật nhưng có chọn chọn lọc. Cô cho biết sẽ nhận lời diễn những chương trình phù hợp với mình, đặc biệt ở những không gian nghệ thuật, nơi khán giả đến để thưởng thức giọng hát.

Cùng những bản hit đầy cảm xúc, nữ nghệ sĩ chia sẻ quan điểm về tình yêu, tin tưởng vạn sự tùy duyên: 'Với Hương, tình yêu đến khi nào là tùy duyên. Hương vẫn đang chờ người ấy xuất hiện'.

Giọng ca Quảng Ninh cũng đang trong quá trình thực hiện sản phẩm âm nhạc tiếp theo. 'Sắp tới Hương sẽ ra mắt ca khúc mới dành tặng khán giả, có thể là dịp cuối năm nay. Sau đó, Hương sẽ chăm đi diễn hơn chút nữa để có cơ hội giới thiệu ca khúc mới của mình tới khán giả cũng như người hâm mộ, chậm chí tổ chức một số minishow trong đó điểm dừng chân sẽ có quê hương Quảng Ninh', cô tiết lộ.

Hồ Quỳnh Hương hát ca khúc 'Anh' trong show
 
 

Hồ Quỳnh Hương hát ca khúc 'Anh' trên sân khấu

Cũng góp mặt trong minishow 'Love in the Bay' là nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Anh trình diễn các ca khúc gắn liền với tên tuổi như 'Chờ ngày mưa tan', 'Cause i love u', 'Như phút ban đầu', 'Chạm khẽ tim anh một chút thôi'.

Nam ca sĩ chiều theo yêu cầu của khán giả, xen kẽ những bài hát sôi động và nhẹ nhàng để thay đổi không khí.

'Hoàng tử Rồng' còn giả giọng Nghệ An để giao lưu, mang lại không khí vui vẻ cho người hâm mộ. Với gần 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, Noo Phước Thịnh ghi dấu ấn trong mắt người hâm mộ bởi vẻ đẹp điển trai và loạt hit triệu view đình đám.

Hà Nguyên

Đánh giá phiên bản mới