Thứ năm, 27/7/2023, 00:00 (GMT+7)

Hồ Quỳnh Hương 'lột xác' khi tái xuất với đầm hở ngực rộng

Diện thiết kế khoét lưng trần táo bạo, Hồ Quỳnh Hương khoe sắc vóc tuổi 43 sau thời gian im ắng.

Trong bộ ảnh mới hợp tác với stylist Lê Minh Ngọc, Hồ Quỳnh Hương khoe thân hình mảnh mai, nhan sắc tuổi 43 sau thời gian kín tiếng, hạn chế hoạt động showbiz.

Khác với phong cách trước đây, nữ ca sĩ được khán giả nhận xét trông khác lạ khi mặc đầm đỏ rực cổ yếm, kiểu dáng ôm sát khoe vòng eo.

Trang phục hở lưng trần táo bạo, khoét nách rộng, tôn vòng một của Hồ Quỳnh Hương. Ở lần trở lại này, cô 'lột xác' về ngoại hình theo phong cách tươi trẻ, phá cách hơn.

Trước đó, khi tham dự show thời trang của stylist Lê Minh Ngọc trong khuôn khổ Vietnam International Fashion Week, Hồ Quỳnh Hương cũng gây chú ý với diện mạo khác lạ. Giọng ca sinh năm 1980 tôn đường cong cùng đầm trơn đơn giản.

Khi hợp tác với stylist Lê Minh Ngọc, nữ ca sĩ có sự thay đổi rõ rệt về phong cách. Trước đây, phong cách của Hồ Quỳnh Hương thường gắn với những mẫu đầm dạ hội cầu kỳ.

Trong lần xuất hiện cách đây vài năm, giọng ca 'Hoang mang' thích khoe body cùng những mẫu đầm lộng lẫy, phom dáng dạ hội đuôi cá.

Các thiết kế đính kết lấp lánh, tà dài cả mét từng được lòng Hồ Quỳnh Hương khi tham gia các sự kiện.

Nữ ca sĩ tạo vẻ quyến rũ cùng mẫu đầm dạ hội tinh xảo, phối cùng loạt trang sức cầu kỳ.

Hồ Quỳnh Hương cho biết trong thời gian ít hoạt động, cô ăn chay và thiền định, buông bỏ được những giá trị vật chất, không còn quan tâm đến những chiếc nhẫn kim cương hay những món đồ hàng hiệu.

Phong cách đầm công chúa cũng gắn bó với Hồ Quỳnh Hương một thời, giờ không còn được cô ưa chuộng.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới