Thứ bảy, 20/5/2023, 19:03 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà khéo chọn nội y khi diện đồ trong suốt

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà được khen khi chọn phụ kiện vòng một 'vô hình' phía sau lớp trang phục xuyên thấu ôm sát, giúp tôn vòng một mà không phản cảm.

Đi diễn ở một sự kiện gần đây, Hồ Ngọc Hà thu hút ánh nhìn khi mặc bộ catsuit gam đen gần như trong suốt, kết hợp chân váy ngắn và giày cao gót tiệp màu.

Thiết kế sexy và có hiệu ứng bắt sáng giúp người đẹp 39 tuổi khai thác triệt để lợi thế vóc dáng. Cô cũng được khen chọn nội y khéo léo, tôn đường cong và giữ được vẻ quyến rũ của trang phục.

Váy áo mỏng manh là "bạn thân" của Hà Hồ, liên tục theo cô lên sân khấu, dự sự kiện hoặc đi chơi thường ngày.

Chất liệu xuyên thấu được giọng ca 'Cô đơn trên sofa' áp dụng linh hoạt với nhiều kiểu dáng và đều chú trọng khoe vòng một nảy nở.

Hồ Ngọc Hà tôn trọn vẻ đẹp của set đồ Saint Laurent mỏng như sương nhờ nội y "vô hình".

Diện crop top đính kết trên nền lưới, bà mẹ ba con phối áo ngực màu nude nhằm tạo nên tổng thể an toàn nhưng vẫn "chặt chém".

Công thức tương tự được Hà Hồ áp dụng với chiếc áo trong suốt "mặc như không".

Xu hướng xuyên thấu màu nude yêu thích của bà xã Kim Lý pha trộn cùng chi tiết cut-out táo bạo làm nên bộ cánh không thể hở hơn.

Ở ngưỡng xấp xỉ 40 và trải qua hai lần sinh nở, Hồ Ngọc Hà duy trì được đường cong quyến rũ nhờ chăm chỉ tập luyện và ăn uống khoa học.

Zimi

Đánh giá phiên bản mới