Chủ nhật, 25/2/2024, 08:29 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà được khen phong cách mỗi lần dự sự kiện quốc tế

Khi tham dự sự kiện thời trang của các thương hiệu cao cấp quốc tế, Hồ Ngọc Hà gây chú ý với thần thái, phong cách sang trọng.

Với tư cách là 'Bạn thân thương hiệu' của Gucci, Hồ Ngọc Hà được mời tham dự show của nhà mốt tại Italy, trong khuôn khổ Milan Fashion Week. Góp mặt tại buổi diễn trên hàng ghế đầu, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi diện chiếc đầm xuyên thấu siêu mỏng, phối cùng loạt phụ kiện tạo nét sang trọng.

Với bộ đầm 'mặc như không', bà xã Kim Lý khoe thân hình quyến rũ sau hai lần sinh nở. Hình ảnh của cô được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội với nhiều lời khen về thần thái, sắc vóc.

Ở buổi tiệc tối thân mật của hãng, bà mẹ ba con thay trang phục sánh đôi cùng ông xã Kim Lý. Cô khoe đôi chân thon với đầm siêu ngắn, phối cùng chiếc túi xách nằm trong bộ sưu tập mà cô là gương mặt quảng bá tại Việt Nam.

Nửa năm qua, Hồ Ngọc Hà đắt show sự kiện, liên tục tham dự event thời trang của những nhãn hàng quốc tế. Hồi tháng 11/2023, cô mặc bộ trang phục đính kim sa không quá cầu kỳ nhưng toát lên nét sexy, sang trọng khi dự tiệc ở Thái Lan.

Dự một sự kiện khác cũng trong dịp này, nữ ca sĩ tôn dáng vẻ sang trọng cùng mẫu đầm tinh xảo. Cách mix đồ tinh tế giúp Hồ Ngọc Hà được nhiều khán giả bình luận khen thần thái không thua kém sao quốc tế.

Tại sự kiện của một thương hiệu trang sức cao cấp ở Bangkok hồi tháng 10/2023, Hồ Ngọc Hà mặc tối giản, tôn vòng một sexy và làm nổi bật bộ trang sức tiền tỷ. Nữ ca sĩ được nhận xét khéo chọn trang phục để tôn vinh thương hiệu.

Trang sức tiền tỷ đơn giản nhưng tinh tế tiếp tục được Hồ Ngọc Hà chọn lựa để làm điểm nhấn cho bộ đầm trắng muốt khi dự tiệc tối cùng sự kiện. Với thiết kế siêu mỏng, bà mẹ ba con tôn body 'không mỡ thừa'.

Tham dự sự kiện của một hãng trang sức cao cấp hồi tháng 6/2023 tại Bali, Indonesia, Hồ Ngọc Hà chọn phong cách quiet luxury cùng mẫu đầm trắng trơn không logo. Điểm nhấn trên bộ cánh của cô là bộ trang sức hàng chục tỷ đồng.

Sánh đôi ông xã trong sự kiện, người đẹp 40 tuổi được khen vóc dáng quyến rũ, vẻ ngoài sang trọng.

Hồ Ngọc Hà thể hiện khả năng phối đồ khi biến chiếc khăn lụa thành váy, kết hợp cùng bodysuit 'không thể mỏng hơn' khi dự event tại Thượng Hải hồi tháng 6 năm ngoái. Người đẹp được nhiều khán giả, tạp chí thời trang khen cách phối màu sắc hài hòa từ trang phục đến phụ kiện.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới