Thứ hai, 29/7/2019, 08:31 (GMT+7)

HLV Park 'vi hành' sân Hàng Đẫy, lỡ màn chói sáng của Xuân Trường

Nhà cầm quân người Hàn Quốc chọn theo dõi trận Viettel - Quảng Nam thay vì đến Thanh Hoá 'xem giò' Xuân Trường, Tuấn Anh...

Tối 28/7, HLV Park tới sân Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu giữa Viettel và Quảng Nam ở vòng 18 V-League 2019. Với lựa chọn này, nhà cầm quân người Hàn Quốc bỏ lỡ màn thi đấu chói sáng của Xuân Trường - cầu thủ ghi hai siêu phẩm sút phạt giúp HAGL giành chiến thắng 3-2 trên sân của Thanh Hoá.

Đi cùng HLV Park còn có trợ lý số một Lee Young-jin...

...và trợ lý số hai Kim Han-yoon. Ông Kim được giao nhiệm vụ nắm đội U23 Việt Nam khi HLV Park bận dẫn dắt đội tuyển quốc gia.

HLV Park và trợ lý Kim Han-yoon trao đổi với nhau về đội hình xuất phát của hai đội. Trong thành phần của Viettel có nhiều tuyển thủ quốc gia và U23 như Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Bùi Tiến Dũng, Hoàng Đức, Trọng Đại... Bên phía Quảng Nam cũng có tuyển thủ Huy Hùng - nhưng anh ngồi dự bị ở trận này.

Kể từ đầu mùa, HLV Park tới Hàng Đẫy để theo dõi Viettel thi đấu thậm chí còn nhiều hơn cả CLB Hà Nội, đội đóng góp nhiều tuyển thủ quốc gia nhất.

Trong trận đấu này, Viettel vượt lên dẫn trước 1-0 ở phút 24 nhờ công của tiền đạo Bruno.

Tuy nhiên, đội chủ nhà không bảo toàn được chiến thắng bởi sang hiệp hai Rodrigo Da Silva Dias ghi bàn quân bình tỷ số 1-1 cho Quảng Nam.

Không ghi bàn nhưng Hoàng Đức được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận.

HLV Park xuống sân gặp gỡ các học trò
 
 

Sau trận, HLV Park xuống sân gặp gỡ các học trò

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới