Thứ bảy, 27/7/2019, 12:16 (GMT+7)

Fan cuồng giật áo, kéo vai thầy Park xin chụp ảnh

HLV Park Hang-seo được hâm mộ như ca sĩ thần tượng khi xuất hiện trên sân Thống Nhất tối 26/7.

HLV Park có mặt ở sân Thống Nhất xem trận TP HCM đấu Hà Nội. Hết hiệp một khi ông rời sân vào phòng chờ, khán đài A được dịp náo loạn khi nhiều khán giả vây quanh và xin chụp ảnh với HLV Park. 

Nhà cầm quân người Hàn Quốc thân thiện chụp ảnh cùng fan, nhưng một số người quá khích bá vai, thậm chí giật áo ngăn không cho HLV Park di chuyển. 

Nhờ lực lượng an ninh, HLV Park vào phòng đợi thành công. Nhiều khán giả đứng ngoài cửa "trấn thủ". HLV Park được mến mộ cả nước nhưng ông ít có dịp đến sân Thống Nhất nên rất nhiều fan muốn gặp mặt HLV đã mang lại thành công cho bóng đá Việt Nam hơn một năm qua.

Khán giả chụp ảnh HLV Park qua lớp cửa kính.

Trong phòng đợi, một số khách ngồi ở khu vực VIP may mắn hơn có cơ hội chụp ảnh với HLV người Hàn Quốc.

Cuối trận, phải nhờ đến lực lượng an ninh HLV Park mới có thể thoát khỏi vòng vây khán giả, xuống sân bắt tay với một số học trò ở đội tuyển như Hùng Dũng, Văn Quyết. Thầy Park đứng đợi Quang Hải phỏng vấn rồi động viên học trò, trước khi nhanh vào lối thoát hiểm ra về. 

Thời gian này HLV Park và các cộng sự chia nhau xem các trận ở V-League, tìm ra những cầu thủ tốt nhất chuẩn bị tập trung thi đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022, diễn ra vào ngày 5/9.

HLV Park Hang-seo khiến sân Thống Nhất náo loạn
 
 

HLV Park phải nhờ lực lượng an ninh hỗ trợ mới có thể thoát khỏi vòng vây người hâm mộ.

Ảnh: Hữu Nhơn

Đánh giá phiên bản mới