Thứ bảy, 14/1/2023, 10:31 (GMT+7)

HLV Park nổi nóng, đòi đi tìm trọng tài sau trận hòa Thái Lan

HLV Park Hang-seo ném thẻ, đòi vào sân gặp trọng tài sau khi tuyển Việt Nam hòa 2-2 với Thái Lan ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 trên sân nhà tối 13/1.

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Park Hang-seo tháo thẻ đeo trên cổ và quăng xuống sân. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đòi vào sân tìm gặp trọng tài Ko Hyung-jin.

Tuy nhiên, các trợ lý của ông Park kịp thời ngăn lại.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, khi được hỏi về hành động này, ông Park nói 'không thắng trận nên tôi thế'.

Trưởng phòng đội tuyển quốc gia của VFF Đoàn Anh Tuấn (ngoài cùng bên phải) cũng tới để khuyên ông Park giữ bình tĩnh.

Trước đó, HLV Polking bên phía Thái Lan sang bên khu vực kỹ thuật của Việt Nam để bắt tay chào hỏi nhưng ông Park tỏ ra không mặn mà vì đang bực tức.

Trong trận, HLV Park nhiều lần phản ứng trọng tài để bênh vực học trò, đặc biệt là tình huống Quế Ngọc Hải phải nhận thẻ vàng ở hiệp một sau pha xô xát với Theerathon.

HLV Park trải qua những phút căng thẳng ở hiệp hai khi Thái Lan ghi liền hai bàn để ngược dòng dẫn 2-1.

Đây là trận đấu trên sân nhà cuối cùng của ông Park cùng tuyển Việt Nam. Vì vậy, ông không muốn chia tay các CĐV bằng một trận thua.

Đến phút 88, ông Park mới có thể trút gánh nặng khi Văn Thanh ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho tuyển Việt Nam.

CĐV Việt Nam tri ân HLV Park bằng việc giơ cao ảnh của ông và dòng chữ 'Cảm ơn' bằng tiếng Anh. Với kết quả 2-2, tuyển Việt Nam phải giành chiến thắng trước Thái Lan, hoặc hòa 3-3 trở lên trên sân khách mới có thể vô địch AFF Cup 2022. Trận chung kết lượt về sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 16/1 trên SVĐ Thammasat.

Việt Nam 2-2 Thái Lan
 
 

Việt Nam 2-2 Thái Lan

Ảnh: Hiếu Lương

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới