Chủ nhật, 2/7/2023, 08:56 (GMT+7)

HLV Park liên tục gặp lại trò cũ ở tuyển Việt Nam

Dù đã chia tay tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo vẫn giữ liên lạc với các cầu thủ và liên tục được họ đến thăm.

Hôm 1/7, HLV Park Hang-seo có cuộc gặp gỡ hai học trò cũ Tiến Linh, Anh Đức và trợ lý Lê Huy Khoa, Nguyễn Đức Cảnh nhân chuyến vào miền Nam công tác. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết các trợ lý cũ muốn ông tổ chức một buổi gặp mặt với sự tham dự của đầy đủ ban huấn luyện và các tuyển thủ Việt Nam từng làm việc với ông.

Hôm 25/6, một ngày sau khi ký hợp đồng và ra mắt CLB CAHN, Quang Hải hẹn gặp HLV Park Hang-seo để thăm hỏi tình hình sức khỏe của ông.

HLV Park vui mừng khi Văn Hậu đến nhà thăm hôm 28/6.

Văn Hậu tiết lộ một phần không gian căn hộ của HLV Park tại Hà Nội, lưu giữ nhiều danh hiệu, bằng khen và các vật phẩm ông được tặng trong thời gian dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam.

HLV Park gặp gỡ và ăn trưa với trung vệ Đỗ Duy Mạnh hôm 29/6. Trung vệ CLB Hà Nội được ông thầy người Hàn Quốc khen "vẫn đẹp trai'.

Trong chuyến sang Hàn Quốc hồi cuối tháng 4, Hùng Dũng đến thăm HLV Park. Nhà cầm quân 66 tuổi ôm học trò cũ trong ngày tái ngộ.

HLV Park đến thăm và mừng chúc sinh nhật Văn Toàn hôm 12/4. Đây là sinh nhật đầu tiên của chân sút người Hải Dương tại Hàn Quốc.

Khi trở lại Việt Nam hồi tháng 5, HLV Park đến nhà thăm gia đình Hùng Dũng.

Hồi cuối tháng 5, HLV Park được trao giải 'Sáng tạo của năm' từ Quỹ Pony Chung nhờ góp phần thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam.

HLV Park hiện vẫn luân phiên sống tại Việt Nam và Hàn Quốc. Ông đang triển khai xây dựng học viện đào tạo trẻ để góp phần phát triển bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới