Thứ năm, 4/4/2019, 11:33 (GMT+7)

Hiền Thục ngày càng trẻ đẹp dù đã ngấp nghé tuổi 40

Nữ ca sĩ xem việc suy nghĩ tích cực, cười nhiều như một cách để giữ gìn tinh thần, nhan sắc trẻ trung.

Hiền Thục sinh năm 1981 và có sự nghiệp ca hát từ khi mới chỉ 8 tuổi. Nữ ca sĩ là một trong những gương mặt quen thuộc của thế hệ 8X, 9X với nhiều bản hit như Mơ một hạnh phúc, Yêu dấu theo gió bay, Nhật ký của mẹ… Hiền Thục từng là tâm điểm của dư luận khi ly hôn chồng và quyết định làm mẹ đơn thân. Hiện con gái cô theo họ mẹ và sống cùng cô tại Mỹ.

Ngấp nghé tuổi 40, Hiền Thục ngày càng trẻ đẹp, thậm chí có phần khởi sắc hơn hẳn so với những năm đầu sự nghiệp. Khác với hình ảnh dịu dàng, đằm thắm trên sân khấu, ngoài đời nữ ca sĩ có gu thời trang trẻ trung, phóng khoáng, khoe trọn hình thể mảnh mai nhưng không kém phần săn chắc, gợi cảm.

Chính Gia Bảo - con gái của Hiền Thục từng tiết lộ rằng nữ ca sĩ rất sợ lên hình bị béo nên luôn quyết tâm giảm cân, giữ dáng một cách 'điên khùng'. 

Bận rộn với công việc ca hát và chăm sóc con nên Hiền Thục không có nhiều thời gian cho việc tập luyện. Đổi lại, cô rất chú trọng chế độ ăn uống. 

Nữ ca sĩ gần như không ăn các loại thực phẩm chiên, rán nhiều dầu mỡ, đồ ngọt. Trong ngày, cô ăn chủ yếu rau xanh, uống nước ép hoa quả. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng ăn chay từ nhiều năm nay. Không chỉ nhằm giữ dáng, Hiền Thục còn xem đây là phương pháp ăn giúp bảo vệ sức khỏe, thanh lọc cơ thể.

Bà mẹ một con có thói quen sử dụng mỹ phẩm organic để bảo vệ làn da và ngày càng tối giản trong cách làm đẹp. Trước kia, khi đi diễn cô hay nhuộm màu, tạo nhiều kiểu tóc cầu kỳ, tuy nhiên vài năm trở lại đây, Hiền Thục lại chỉ chuộng để tóc đen tự nhiên. Cô cũng hạn chế trang điểm khi không cần thiết để da được 'thở'.

Ý thức được chế độ ngủ nghỉ, sinh hoạt cũng ảnh hưởng rất nhiều đến nhan sắc nên Hiền Thục luôn cố gắng cân bằng giữa công việc và cuộc sống riêng. Đặc biệt, Hiền Thục quan niệm suy nghĩ tích cực chính là bí quyết quan trọng nhất để giữ gìn nhan sắc và tinh thần trẻ trung.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới