Thứ năm, 4/4/2019, 09:12 (GMT+7)

12 mẹo làm đẹp mang đến sự quyến rũ tự nhiên cho phụ nữ Pháp

Không trang điểm quá cầu kỳ nhưng chú trọng làm tóc, phụ nữ Pháp tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người.

Không tạo khối

Phụ nữ Pháp không tạo khối vì họ không muốn thay đổi cấu trúc khuôn mặt. Họ thường chỉ dùng một chút phấn má tone màu đồng để tạo điểm nhấn cho diện mạo.

Không ngại khuyết điểm 

Không cố tỏ ra mình hoàn hảo bằng cách che giấu mọi khuyết điểm, phụ nữ Pháp đề cao vẻ đẹp tự nhiên. Ngay cả những khuyết điểm cũng có nét đẹp riêng nên họ không bao giờ cố che giấu chúng.

Chuộng son đỏ 

Phụ nữ Paris thường truyền tai nhau rằng, dù bạn chọn style gì, mặc quần jeans hay mặc váy đội mũ rộng vành, son đỏ vẫn luôn là lựa chọn đúng đắn. 

Không làm móng kiểu Pháp 

Kiểu vẽ móng tưởng như rất được ưa chuộng tại Pháp đến mức được đặt theo tên thật ra không được nhiều phụ nữ nước này sử dụng. Họ không muốn mất hàng giờ ngồi làm móng nên chỉ để kiểu móng ngắn và không tô sơn. 

Không dùng máy sấy 

Phụ nữ Pháp rất quan tâm đến sức khoẻ mái tóc nên họ luôn hạn chế dùng máy sấy.

Chi khoản tiền lớn để tạo kiểu tóc 

Vì rất quan tâm đến mái tóc nên phụ nữ Pháp sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để tới những salon tóc đắt đỏ.

Quy trình chăm sóc da đơn giản 

Các bước cơ bản như làm sạch, dưỡng ẩm và chống nắng được đề cao. Phụ nữ Pháp không dưỡng da cầu kỳ bằng nhiều bước như phụ nữ châu Á.

Không mang cả tủ mỹ phẩm theo người

Giản tiện trong thói quen trang điểm giúp phụ nữ Pháp không phải mang cả 'núi' đồ makeup theo người. Họ chỉ mang một số món cần thiết như son môi, chì kẻ mắt, một chút phấn bột... 

Tạo dáng lông mày tự nhiên 

Hàng chân mày tự nhiên được tỉa gọn gàng sẽ giúp bạn đẹp hơn là chạy theo những xu hướng không hợp với mình, đó là điều mà phụ nữ Pháp luôn tin tưởng.

Không ăn kiêng 

Phụ nữ Pháp không ăn kiêng. Họ ăn uống lành mạnh với khẩu phần ít để giữ dáng.

Tắm nước lạnh

Một thói quen làm đẹp đáng học hỏi khác của phụ nữ Pháp là tắm tráng bằng nước lạnh sau khi tắm nước nóng. Liệu pháp này giúp se khít lỗ chân lông, làm da săn chắc, khoẻ mạnh hơn. 

Không phẫu thuật thẩm mỹ 

Tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên nên phụ nữ Pháp hầu như không phẫu thuật thẩm mỹ. Họ đề cao sự khác biệt ở mỗi người, dù đôi khi khác biệt đó 'lệch chuẩn'.

Giang Nguyên

Đánh giá phiên bản mới