Thứ năm, 5/10/2023, 10:10 (GMT+7)

Hé lộ ảnh trong hôn lễ kéo dài cả tuần của huyền thoại Ronaldo

Gần một tuần sau lễ cưới chính hôm 29/9 tại Ibiza, hình ảnh sự kiện trọng đại của 'Người ngoài hành tinh' Ronaldo và người mẫu Celina Locks mới được tiết lộ.

Hôn lễ của huyền thoại Ronaldo kéo dài cả tuần lễ, bắt đầu từ 25/9, tại hòn đảo Ibiza nơi cặp sao có một biệt thự nghỉ dưỡng. Dịp trọng đại bắt đầu bằng nghi thức cưới tôn giáo ở một nhà thờ nhỏ trong ngôi làng Es Cubells. 'Buổi lễ chỉ có người thân trong gia đình, phù dâu và phù rể', người đẹp Celina Locks chia sẻ với Vogue.

Cô dâu chọn bộ váy trễ vai của nhà thiết kế Jacquemus, để tóc buông xõa nhẹ nhàng hai bên vai. Sau khi trao lời thề nguyện hạnh phúc, đôi uyên ương bước ra khỏi nhà thờ trong tiếng vỗ tay chúc tụng của người thân. Trên trang cá nhân, vợ chồng Ronaldo đăng tải bức ảnh đi kèm thông báo về lễ cưới.

Hai ngày sau, cặp sao tổ chức 'Tiệc trắng' tại Jondal Beach Club để chào mừng các khách mời tới đám cưới của họ. Cô dâu Celina Locks chọn bộ đầm trắng thương hiệu Victoria Beckham kết hợp đôi sandal của René Caovilla và sử dụng trang sức Tiffany & Co.

Huyền thoại Ronaldo cũng mặc đồ trắng ăn ý với vợ.

Đôi uyên ương chụp ảnh với các khách mời là bạn bè thân thiết trong tiệc chào đón. Vợ chồng Kaka (thứ ba và tư từ trái sang) - đồng đội cũ của Ronaldo ở tuyển Brazil - cũng tới dự.

Hôm 29/9, lễ cưới chính được tổ chức tại biệt thự của Ronaldo ở Ibiza. Tờ Vogue đăng tải những khoảnh khắc trước giờ trọng đại của cô dâu chú rể. Quả bóng vàng 1997 và 2002 mặc trang phục của nhà mốt Giorgio Armani trong lễ cưới.

Cô dâu Celina nói mình tham gia tất cả các phần trong quá trình chuẩn bị cưới. Người đẹp hợp tác với công ty sự kiện Silvia Nistal để tổ chức hôn lễ với 300 khách mời. 'Ronaldo và tôi phối hợp mọi thứ. Chúng tôi vẫn luôn muốn biến buổi lễ của mình đặc biệt nhất có thể', vợ siêu sao một thời thổ lộ.

Trong lễ cưới chính, Celina Locks lựa chọn mẫu đầm Armani Privé. Cô dâu kết hợp bộ váy lộng lẫy với trang sức của Tiffany & Co và đôi sandal cùng thương hiệu với váy.

Cô dâu được bố dắt tay vào lễ đường nơi Ronaldo đang đứng chờ sẵn. Celina nói hai vợ chồng cùng thống nhất chọn nhà của họ ở Ibiza làm nơi tổ chức cưới. 'Đây là một nơi quan trọng với cả hai. Chúng tôi có những kỷ niệm tuyệt vời ở đây bởi đây là nơi chúng tôi nghỉ tất cả những mùa hè cùng toàn thể gia đình. Chúng tôi đã mời những người là một phần của lịch sử tình yêu và chúng tôi đã có thêm nhiều khoảnh khắc tuyệt vời trong buổi lễ. Một ngày đặc biệt với gia đình và những người thân thiết nhất', Celina cho biết.

Huyền thoại Ronaldo cho biết thêm: 'Buổi lễ thực sự rất đẹp. Tôi được bao quanh bởi những người thân yêu, mỗi khoảnh khắc đong đầy những bất ngờ đáng nhớ. Chia sẻ với Celina khiến nó trở nên đặc biệt hơn. Tim tôi đập nhanh hơn khi thấy cô ấy bước lên lễ đường'.

Ronaldo và Celina Locks gặp nhau năm 2015 thông qua bạn bè chung. Người đẹp kém anh 15 tuổi. Celina từng cho biết trong lần đầu gặp, Ronaldo tự tin tuyên bố sẽ 'cưa đổ' cô trong vòng hai tuần và Celina đã bật cười. Đúng hai tuần sau, chân dài 9X rơi vào lưới tình của cựu sao đào hoa một thời.

Hôn lễ của Ronaldo và Celina Locks
 
 

Sau nghi thức cưới, cặp sao tổ chức tiệc tối chiêu đãi bạn bè. Cô dâu thay bộ váy lụa cũng của Armani Privé.

'Tiệc cưới trùng với ngày trăng tròn. Khi hoàng hôn buông xuống, bầu trời hiện lên dải xanh, hồng và tím đầy mê hoặc. Đó là một trong những ngày đẹp nhất cuộc đời tôi - một giấc mơ thực sự thành thật. Rất xúc động khi nhìn thấy tất cả người yêu quý cùng mừng tình yêu với chúng tôi', Celina thổ lộ.

Con gái đỡ đầu (trái) là người mang nhẫn lên lễ đường cho Ronaldo còn cậu cả Ronald làm DJ trong tiệc cưới của bố. Ngoài Ronald, huyền thoại Brazil còn có ba con với hai người phụ nữ khác. Trước khi cưới Celina Locks, Ronaldo trải qua hai đời vợ cùng nhiều mối tình khác.

Hoàng Trang (Ảnh: Vogue)

Đánh giá phiên bản mới