Thứ ba, 6/2/2024, 14:46 (GMT+7)

Hàng nghìn khán giả cổ vũ Wowy biểu diễn ở Nhật

Rapper Wowy được khán giả ở Nhật chào đón nồng nhiệt khi biểu diễn trong chương trình mừng Tết Giáp Thìn, phục vụ kiều bào người Việt.

Wowy diện vest đính kết họa tiết cầu kỳ diễn trên sân khấu ngoài trời, trong chương trình 'Xuân quê hương 2024', tại Nhật, cuối tuần qua.

Rapper cho biết anh được Tổng lãnh sự quán Việt Nam ở Nhật Bản mời sang hát trong sự kiện mừng Tết Nguyên đán. Chương trình nhằm tạo không khí ấm cúng, xôm tụ cho kiều bào người Việt đón xuân xa quê đồng thời kết nối văn hóa nghệ thuật giữa hai nước.

Wowy thể hiện hit 'Thiên đàng' và ca khúc 'Hướng dương' được hàng nghìn khán giả reo hò, cổ vũ.

Wowy cho biết anh xúc động khi đón nhận tình cảm của khán giả người Việt đang sống và làm việc tại Nhật.

'Một số người từ các tỉnh xa phải đi tàu siêu tốc Shinkansen với giá vé đắt đỏ để kịp xem tôi diễn tại chương trình này. Hát trước hàng nghìn khán giả, nghe mọi người hò reo, cổ vũ cho mình, tôi hạnh phúc vô cùng', Wowy nói.

Chàng rapper được các fan nhận xét bề ngoài 'ngầu' nhưng tính cách rất thân thiện, gần gũi.

Khi sang Nhật, Wowy chuẩn bị cả một vali đựng đồ ăn vặt là bánh tráng trộn. Anh vừa hát vừa phát bánh tráng tặng khán giả.

Chàng rapper trung thành với phong cách thời trang ấn tượng, thể hiện rõ dấu ấn cá nhân. Wowy cho biết do cận nặng và từng gặp sự cố rách giác mạc nên anh luôn phải đeo kính đen lên sân khấu.

Chương trình 'Xuân quê hương 2024' diễn ra ngoài trời giúp Wowy có thể tương tác gần gũi với người hâm mộ. Nhiều fan cố gắng bắt tay, thể hiện tình cảm với chàng rapper.

Ngoài biểu diễn phục vụ kiều bào, Wowy còn được mời dự buổi tiệc ấm cúng với Tổng lãnh sự quán Việt Nam ở Nhật Bản (phải).

Rapper cho biết anh vừa có một năm hoạt động hết công suất. Ngoài thời gian dành cho âm nhạc, năm 2023 Wowy tích cực tham gia công tác thiện nguyện, giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới