Thứ sáu, 4/8/2023, 15:27 (GMT+7)

Hai con mừng Trang Nhung trở lại điện ảnh sau 9 năm

TP HCMTối 2/8, con gái 8 tuổi và con trai 5 tuổi cùng Trang Nhung dự tiệc đóng máy 'Quý cô thừa kế 2', chúc mừng cô hoàn thành vai diễn đầu tiên sau 9 năm vắng bóng.

Diễn viên Trang Nhung mặc crop-top đen bên trong suit hồng, khoe vòng hai gọn gàng. Cô chuẩn bị những chiếc cáo thun đồng điệu cho ông xã Hoàng Duy và các con khi dự tiệc.

Trang Nhung cho biết ông xã đo ni đóng giày vai diễn người phụ nữ có chồng cư xử bạo lực, con gái nổi loạn trong phim cho cô. Sau phim 'Scandal: Hào quang trở lại' của đạo diễn Victor Vũ năm 2014, Trang Nhung tạm rời showbiz, sinh hai con, làm kinh doanh và hỗ trợ chồng làm phim. Đến nay, cô mới đóng phim tiếp.

Con trai và con gái của Trang Nhung thân thiết với diễn viên hài Lâm Vỹ Dạ. Trang Nhung tiết lộ hai con bất ngờ khi biết cô là diễn viên. Vợ chồng cô cho hai nhóc tỳ đóng các vai nhỏ trong phim để có kỷ niệm cùng bố mẹ. Hai bé rất thích không khí đoàn phim, vui khi được gặp nhiều diễn viên.

Vợ chồng Trang Nhung - Hoàng Duy mời vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt vào vai cặp vợ chồng nghèo ở xóm lao động. Ngoài đóng chính, Trang Nhung góp ý kịch bản, hỗ trợ ông xã làm việc với nhà phát hành và phụ trách trang phục cho diễn viên trong phim.

Huy Khánh lên đồ trẻ trung mừng phim đóng máy. Trong phim, anh vào vai người đàn ông độc tài, là chồng của Trang Nhung. Hai diễn viên là bạn thân 15 năm, từng đóng chung nhiều năm trước.

Vợ chồng Trang Nhung cùng dàn diễn viên hát và nhảy đến 11h đêm mới tan tiệc.

Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt tình tứ song ca nhiều bản hit.

Lâm Vỹ Dạ hát với diễn viên trẻ Otis Nhật Trường.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới