Thứ tư, 12/7/2023, 12:50 (GMT+7)

Hai chị gái Coco Lee tới nhà tang lễ chuẩn bị hiếu sự cho em

Hong KongLý Tư Lâm và Lý Thu Lâm - hai chị gái Coco Lee - tới nhà tang lễ Hong Kong hôm 11/7 để chuẩn bị hiếu sự cho em gái.

Theo ON, 7 ngày sau cái chết của Coco Lee, truyền thông Hong Kong chụp ảnh hai chị ruột cô cùng nhau đến nhà tang lễ để lo liệu hiếu sự. Ngay sau khi ra khỏi xe, họ đi cùng một người bạn vào trong nhà tang lễ.

Nhiều phương tiện truyền thông đứng chờ sẵn khi hai người chị xuất hiện. Lý Tư Lâm từ chối mọi câu hỏi của truyền thông.

Những ngày qua, Lý Tư Lâm chịu nhiều chỉ trích khi vài lần lên tiếng xung quanh cái chết của em, thậm chí bình phẩm về em rể bằng những lời lẽ thẳng thừng. Đáp lại dư luận, cô im lặng.

Chị gái lớn của Coco Lee. Từ khi em gái mất, ngoại trừ Lý Tư Lâm tương tác với truyền thông, cả gia đình đều không lên tiếng. Bị truyền thông chú ý, người chị cả lấy tay che mặt, tỏ ý không thoải mái.

Trong thang máy, họ trao đổi với nhau.

Để tưởng niệm Coco Lee, nhiều người hôm 11/7 khởi xướng các hoạt động tại bệnh viện nơi cô mất.

Những ngày gần đây, nhiều người hâm mộ cũng chia sẻ trên Weibo các hoạt động tưởng nhớ Coco Lee tại Nam Kinh, Thượng Hải, Trùng Khánh... Các địa điểm như trung tâm thương mại, đồng cỏ và cả những bối cảnh Coco Lee từng quay MV cũng được khán giả viếng thăm.

Các hoạt động tưởng niệm Coco Lee.

Fan tụ tập tưởng niệm nữ ca sĩ bạc mệnh.

Coco Lee là diva nhạc pop người Mỹ gốc Hong Kong. Không chỉ hoạt động nghệ thuật sôi nổi, Coco Lee yêu thích TikTok và thường đăng những video thú vị của bản thân lên mạng xã hội. Cô nổi tiếng với ca khúc 'A Love Before Time' trong phim 'Ngọa hổ tàng long' của đạo diễn Lý An. Những năm gần đây, cô đều đặn tổ chức liveshow trong và ngoài Hong Kong.

Coco Lee kết hôn với Bruce Rockowitz, chủ tịch điều hành của Li & Fung Group, năm 2010. Thời điểm đó, doanh nhân đã qua một đời vợ và có hai con gái. Trong suốt những năm chung sống, ca sĩ và chồng từng trải qua 9 lần thụ tinh nhân tạo nhưng không có con. Gần đây, cô úp mở việc chồng ngoại tình, hai vợ chồng "đứt gánh".

Coco Lee tự tử hôm 2/7, được đưa vào viện cấp cứu, mất hôm 5/7, hưởng dương 48 tuổi. Cô mất sau một thời gian chống chọi bệnh trầm cảm, ung thư vú, cộng với nỗi đau chồng ngoại tình.

Nguyễn Hương (Theo ON)

Đánh giá phiên bản mới