Thứ sáu, 18/11/2022, 11:40 (GMT+7)

Hạ Vi tái xuất với phong cách quý cô sang chảnh

Diễn viên Hạ Vi diện loạt trang phục sang chảnh, phù hợp mùa lễ hội cuối năm trong bộ ảnh thời trang mới.

Sau thời gian 'im hơi lặng tiếng', Hạ Vi tái xuất trong bộ ảnh thời trang, giới thiệu bộ sưu tập 'Shine your light'.

Với chiều cao 1,67 m, gương mặt góc cạnh cùng khả năng diễn xuất đa dạng, Hạ Vi là gương mặt được nhiều thương hiệu yêu thích. Tuy nhiên thời gian qua, cô chỉ nhận lời xuất hiện trong những bộ ảnh phù hợp.

Với bộ ảnh lần này, Hạ Vi mang đến những gợi ý mix đồ cho các quý cô trong mùa lễ hội cuối năm để tạo vẻ sang trọng, nữ tính.

Bộ sưu tập gồm những phom dáng cơ bản như đầm liền quá gối, áo blazer, chân váy midi... tuy nhiên được ứng dụng các chi tiết, đường cắt hiện đại.

Trang phục sử dụng chất liệu chủ đạo là tweed, lụa, tafta, nhung..., những chất liệu ấm áp, sang trọng, phù hợp với mùa thu đông.

Thay vì tông màu quá nổi bật, Hạ Vi gợi ý cho các chị em những kiểu váy áo với các gam xanh thẫm, đỏ trầm, xanh lá...

Để tôn vóc dáng, Hạ Vi ưu tiên những thiết kế chiết eo, có độ xòe nhẹ nhàng.

Cách kết hợp áo ngắn ngang eo cùng chân váy dài quá gối cũng là xu hướng năm nay, giúp các chị em tạo vẻ cổ điển và thêm thanh thoát.

Thời gian qua, Hạ Vi ít xuất hiện vì tập trung chăm sóc gia đình. Cô nhận được nhiều lời mời đóng phim điện ảnh nhưng chưa chọn được dự án phù hợp. Người đẹp hiện chủ yếu làm người mẫu lookbook, KOL.

Sau nhiều năm nổi tiếng, 'mỹ nhân vạn người mê' vẫn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ nhưng kín tiếng hơn trong đời sống riêng tư.

Nhờ tăng khoảng 7 kg và giữ chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh, diễn viên phim 'Tấm Cám: Chuyện chưa kể' có thân hình gọn gàng, vừa vặn.

Stylist: Minh Minh, Designer: Nguyễn Minh Phúc, Photo: Trịnh Duy Linh, Makeup: Vũ Quản.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới