Thứ năm, 27/5/2021, 16:29 (GMT+7)

Hạ Vi hoá tiểu thư với đầm đơn sắc

Diễn viên Hạ Vi như tiểu thư yêu kiều trong những mẫu váy thanh lịch màu trắng, be và đen.

Váy cổ yếm là gợi ý lý tưởng cho những cô gái có bờ vai mảnh mai, cánh tay thon thả.

Thiết kế có điểm nhấn là đường diềm bèo uốn lượn một bên hông, vừa giúp che nhược điểm vòng một và vòng hai vừa tạo nên sự mềm mại tinh tế cho trang phục.

Vẫn là dáng yếm với cổ tròn cao và nách khoét rộng nhưng thiết kế tạo phồng phần hông giúp bộ váy thêm hút mắt, phù hợp cho những bữa tiệc cocktail sang trọng. Phom dáng này có hiệu quả trong việc kiến tạo đường cong, che giấu nhược điểm ở phần hông và đôi chân.

Chiếc nơ lớn ở lưng váy tạo điểm nhấn kết hợp khoảng hở giúp Hạ Vi khoe được nét gợi cảm.

Váy hai dây với độ dài đến bắp chân là gợi ý Hạ Vi dành cho những buổi tiệc hay ra phố cà phê với bạn bè. Ngoài nơ to bản ở eo, chiếc váy còn giúp Hạ Vi tỏa sáng hơn nhờ những hạt đá lấp lánh đính kết ở phần dây siêu mảnh.

Chiếc váy ngắn dáng xoè trẻ trung giúp Hạ Vi khoe được lợi thế chân dài. Chất liệu mang đến cảm giác thoáng mát, điệu đà và không bao giờ lỗi mốt trong mùa hè.

Thắt lưng bằng vải cùng tông trở thành điểm nhấn điệu đà cho bộ trang phục. Nữ diễn viên "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" hoàn thiện phong cách thanh lịch với mái tóc xoăn nhẹ buộc nửa và khuyên tai ngọc trai.

Be cũng là gam màu được Hạ Vi yêu thích trong những ngày nắng vì rất dịu mắt, tôn da, có thể ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh. Chiếc đầm tạo nếp nhún ở eo giúp vòng hai của nữ diễn viên thêm thon gọn.

Với những chị em không có vòng hai thon thả, thiết kế peplum kèm theo thắt lưng bản nhỏ là gợi ý đáng lưu tâm. Hạ Vi kết hợp trang phục với giày cao gót cùng tông, tạo hiệu ứng đôi chân thêm thon dài.

Little Black Dress là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái. Thiết kế đính đá, pha lê tỉ mỉ viền theo cánh tay và điểm xuyết trên thân váy sẽ mang đến vẻ ngoài cuốn hút cho chị em khi dự tiệc tối.

Với kiểu váy này, Hạ Vi tiết chế phụ kiện, chỉ đeo một đôi khuyên tai đính đá cùng tông nhưng vẫn đủ thu hút.

Bộ ảnh có sự hỗ trợ thực hiện của nhiếp ảnh Phạm Tuấn Đạt, trang điểm Lê Lan Anh, làm tóc Hoàng Bích Diệp.

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới