Thứ tư, 18/10/2023, 11:56 (GMT+7)

H'Hen Niê diện váy 'không thể ngắn hơn' khoe chân 1,13 m

Hoa hậu H'Hen Niê đổi phong cách ăn mặc trẻ trung, diện chân váy chỉ dài 'một gang tay' tôn chân dài hơn một mét.

H'Hen Niê thử nghiệm phong cách Y2K với áo thun ôm phối cùng chân váy siêu ngắn, đi kèm gilet và boots trẻ trung. Trước đây, hoa hậu hiếm khi diện trang phục cá tính như vậy.

Mẫu chân váy 'không thể ngắn hơn' của một local brand giúp H'Hen Niê tôn đôi chân 1,13 m. Trong nhiều hình ảnh, cô được khen có đôi chân thon dài nên bị nhiều khán giả hiểu nhầm là chỉnh sửa ảnh, kéo dài chân.

Từ khi tham gia show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, H'Hen Niê có sự thay đổi rõ rệt về phong cách. Cô tích cực diện những kiểu trang phục tươi trẻ hơn, làm nổi bật đôi chân dài.

Phong cách kiểu nữ sinh được Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ứng dụng qua những kiểu đồ như áo sơ mi, váy ngắn xếp ly, gilet... cùng giày thể thao, boots.

Người đẹp 31 tuổi trông mới mẻ, phá cách như các cô gái Gen Z khi diện mốt váy bí hot trend phối cùng khăn trùm đầu.

Trước đây H'Hen Niê theo đuổi phong cách đơn giản, sang trọng nên hiếm khi mặc váy quá ngắn. Gần đây, những mẫu thiết kế khoe chân liên tục được cô chưng diện.

Ngoài ra mỹ nhân Ê đê cũng chinh phục các style Y2K đa dạng khác như quần cargo, crop top, áo thun ôm sát...

Quyết định lấn sân làm ca sĩ khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, H'Hen Niê được nhiều khán giả kỳ vọng gây bất ngờ cho show với phong cách mới mẻ.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới