Thứ hai, 10/7/2023, 00:00 (GMT+7)

H'Hen Niê diện đồ cắt xẻ thể hiện đa sắc thái trong tình yêu

Hoa hậu H'Hen Niê khoe dáng quyến rũ trong bộ ảnh hiếm hoi tương tác với mẫu nam để thể hiện chủ đề tình yêu.

Trong bộ ảnh thời trang mới, H'Hen Niê chọn cách kể chuyện thông qua góc nhìn nghệ thuật. Hoa hậu diện trang phục của các nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Tăng Thành Công, Hoàng Tony... với kiểu dáng quyến rũ.

H'Hen Niê cho biết cô từng chứng kiến nhiều câu chuyện tình yêu của bạn bè xung quanh nên muốn chọn chủ đề 'Các giai đoạn tình yêu của người phụ nữ'. Người đẹp đặt nhiều cảm xúc vào buổi chụp, nhập tâm vào nhân vật.

Đây là lần hiếm hoi H'Hen Niê chụp ảnh cùng mẫu nam, giúp cô tương tác để khắc họa rõ thông điệp. Ngoài những dáng pose cơ bản, cả hai còn thực hiện những động tác mang hơi hướng khiêu vũ nghệ thuật.

Do có nền tảng tốt về thể lực, H'Hen Niê không gặp khó khăn khi thực hiện những tư thế uyển chuyển. Cô còn chủ động yêu cầu bạn diễn tăng độ khó hơn nữa trong từng động tác.

Trong con mắt của H'Hen Niê, tình yêu có thể trải qua những giai đoạn từ lúc chớm nở rung động, đến khi mặn nồng. Các cặp cũng có thể gặp phải những xung đột mâu thuẫn nhưng cuối cùng, người phụ nữ vẫn phải vượt qua nỗi đau để hướng về phía trước.

Với chủ đề tình yêu, H'Hen Niê diện đồ có ba sắc đỏ - đen - trắng để tạo hiệu ứng thị giác mạnh, đồng thời cho thấy sự mãnh liệt của cảm xúc.

Hoa hậu ưu tiên những trang phục cắt xẻ, váy áo táo bạo để làm nổi bật thân hình ngày càng săn chắc, nóng bỏng.

Phong cách cổ điển mang hơi hướng Phục Hưng được H'Hen Niê thể hiện trong nhiều bức ảnh.

Ngoài trang phục cắt xẻ, H'Hen Niê còn diện nhiều mẫu đầm tua rua, xếp bồng, bay bổng... để thể hiện sự tự do, phóng khoáng, nổi loạn.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được êkíp khen nhập tâm với khả năng diễn xuất tốt trong nhiều khung hình, đặc biệt ở những bức ảnh thời trang thể hiện sự xung đột của tình yêu.

Người đẹp Ê đê tôn đường cong đồng hồ cát với mẫu đầm đuôi cá bó chặt eo và vòng ba, làm nổi bật body săn chắc.

Photo: Milor Trần, Styling director: Trần Đạt, Makeup artist: Hàng Thanh Thiện, Hair stylist: Bi Hà, Men Model: Dustin Nguyễn.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới