Chủ nhật, 20/11/2022, 11:16 (GMT+7)

H'Hen Niê cùng mẫu nhí Bảo Hà mặc lộng lẫy ở Italy

Hoa hậu H'Hen Niê và mẫu 13 tuổi Bảo Hà diện những thiết kế gam hồng lộng lẫy của nhà thiết kế Hoàng Hải đi dạo, chụp ảnh ở Italy.

Hồi tháng 9 khi sang Italy lưu diễn, H'Hen Niê và bé Bảo Hà tranh thủ thực hiện bộ ảnh chung.

H'Hen Niê diện áo dài cách điệu xuyên thấu, ton-sur-ton với bộ cánh kiểu công chúa của mẫu nhí, tạo dáng trước cảnh biển ở Milan.

Trang phục của H'Hen Niê và Bảo Hà được đính kết hoạ tiết thủ công tỉ mỉ, tôn vẻ đẹp sang trọng, kiêu sa của hai người mẫu.

H'Hen Niê khoe dáng thon với áo dài ôm khít cơ thể trong khi Bảo Hà hoá 'công chúa' nhờ bộ đầm kiểu cổ điển, dài quét đất.

Mang giày cao gót, di chuyển trên những phiến đá mấp mô và khá trơn, mẫu 13 tuổi phải rất thận trọng để tránh bị ngã hoặc làm hỏng bộ váy. Bảo Hà cho biết, nhờ kinh nghiệm trình diễn ở nhiều show thời trang, trên những địa hình khác nhau từ bãi biển đến đồi cao... cô bé khá tự tin khi mặc cầu kỳ chụp ảnh ở Italy.

'Em vui vì được diện trang phục của 'ông hoàng váy dạ hội' Hoàng Hải, sắm vai công chúa xinh đẹp trong chuyến lưu diễn kết hợp du lịch châu Âu. Mỗi mẫu váy của chú Hải với em như một tác phẩm nghệ thuật ấn tượng', Bảo Hà nói.

Hoàng Hải cho biết, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp quý tộc, kiêu sa của loài chim công, anh sáng tạo bộ trang phục gam hồng, tùng xoè rộng, lệch vai. Nhà thiết kế đánh giá, Bảo Hà trông duyên dáng, đáng yêu khi diện mẫu váy này.

Với chiều cao 1,68 m, Bảo Hà trông phổng phao, ngoại hình không kém các đàn chị trưởng thành.

Cô bé 13 tuổi tôn dáng với váy dáng đuôi cá, đính lông vũ khi đi dạo, thăm thú các công trình kiến trúc ở Milan.

H'Hen Niê diễn tự nhiên, bay bổng với tấm voan mỏng đính kèm bộ áo dài cách điệu. Hoa hậu cho biết cảnh đẹp Italy tạo nhiều cảm hứng cho cô khi chụp ảnh thời trang ở đây.

H'Hen Niê rạng rỡ vừa đi dạo vừa tận hưởng không khí mùa thu châu Âu.

Mỹ nhân người Êđê còn khoe sắc với thiết kế trắng muốt ở một góc phố yên tĩnh tại Milan.

Ảnh: Khánh Phạm

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới