Thứ sáu, 23/9/2022, 17:27 (GMT+7)

H'Hen Niê hội ngộ hoa hậu Ngô Mỹ Uyên ở Italy

Hoa hậu H'Hen Niê, diễn viên Lý Hương và mẫu nhí Bảo Hà có dịp gặp gỡ hoa hậu Ngô Mỹ Uyên ở Italy, hôm 22/9.

Từ trái qua: H'Hen Niê, nhà thiết kế Hoàng Hải và Ngô Mỹ Uyên dự sự kiện Kỷ niệm 77 năm ngày Quốc khánh Việt Nam do Đại sứ quán Việt Nam ở Italy tổ chức.

Ngô Mỹ Uyên lấy chồng Tây, nhiều năm định cư ở Italy. Cô rất vui khi gặp gỡ các người mẫu, nghệ sĩ từ Việt Nam sang châu Âu giao lưu, biểu diễn thời trang. Hoa hậu Điện ảnh 1994 diện thiết kế gợi cảm catwalk cùng H'Hen Niê và dàn mẫu.

Ngô Mỹ Uyên chuyển sang làm ảo thuật gia từ lâu nhưng vẫn hào hứng khi lại được sắm vai người mẫu, sải bước giới thiệu một thiết kế của Hoàng Hải.

H'Hen Niê lộng lẫy trong tà áo dài cách điệu gam trắng, biểu diễn trong khuôn viên Đại sứ quán Việt Nam ở Italy.

Mẫu nhí 13 tuổi Bảo Hà khoe dáng phổng phao, chiều cao không kém các đàn chị khi mặc trang phục truyền thống.

Diễn viên Lý Hương cũng sang Italy ủng hộ show diễn của nhà thiết kế Hoàng Hải. Cô diện váy trễ vai, tự tin với nhan sắc tuổi ngoài 40.

Dàn người đẹp Việt với trang phục áo dài của Hoàng Hải chụp ảnh cùng nhà thiết kế (vest đen) và hai vị khách nước ngoài.

Trước đó, hôm 19/9, Hoàng Hải có dịp giới thiệu 15 mẫu váy dạ hội trong sự kiện thuộc khuôn khổ Milan Fashion Week 2022.

H'Hen Niê được nhiều người yêu mến, xin chụp ảnh chung.

'Trong chuỗi hoạt động ở Italy, tôi vui vì được góp mặt trong hai show diễn của nhà thiết kế Hoàng Hải và gặp gỡ, giao lưu văn hoá cùng các đại sứ đến từ nhiều nước cũng như trò chuyện với các cô chú, anh chị kiều bào đang sinh sống và làm việc ở Italy. Khoác trên mình chiếc áo dài Việt Nam, tôi tự hào vì có thể lan tỏa bản sắc văn hóa dân tộc trên đất bạn', H'Hen Niê nói.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới