Thứ sáu, 30/12/2022, 14:07 (GMT+7)

Gu thời trang sexy của 'bông hồng lai' Emma Lê

Diễn viên lai Tây Ban Nha Emma Lê - con gái đạo diễn Lê Hóa - không ngại diện các thiết kế hở bạo, khoe đường cong sexy ở tuổi 22.

Emma Lê o ép vòng một với áo corset kết hợp chân váy ton-sur-ton hồng của nhà thiết kế Ivan Trần. Diễn viên sinh năm 2000 tự tin với làn da nâu, vóc dáng mảnh mai, gợi cảm.

Bộ cánh không chỉ giúp Emma Lê khoe ngực đầy mà còn tôn vòng eo thon của người đẹp.

Nữ diễn viên xuống phố với trang phục không nội y, xẻ sâu tới eo, ngắn hết cỡ, hồi giữa tháng 12. Cô cho biết đây là ảnh chụp hoàn toàn chân thực, không chỉnh sửa.

Những thiết kế cut-out táo bạo được Emma Lê ưa chuộng. Khi diện bộ cánh này, nữ diễn viên được nhiều người khen xinh đẹp, quyến rũ và khuyên nên đi thi Miss Universe Vietnam.

Emma Lê cho biết cô không ngại phô bày hình thể khi làm mẫu ảnh hoặc đóng phim. Nữ diễn viên thích xem các bộ phim lãng mạn của Âu Mỹ và hy vọng có dịp hóa thân một cô gái sexy đúng nghĩa trên màn ảnh.

Kiểu váy thun ngắn bó sát, làm nổi bật các đường cong, cũng thường được Emma Lê lựa chọn mặc dạo phố.

Nữ diễn viên nói, cô đam mê thể dục thể thao, sống khá lành mạnh, năng động nên không gặp khó khăn trong việc giữ gìn vóc dáng. Người đẹp lai Tây Ban Nha dự định khi có quốc tịch Việt Nam sẽ cân nhắc thử sức tham gia một cuộc thi sắc đẹp.

Emma Lê tự thấy mình trẻ trung, nữ tính khi diện váy ngắn xếp ly pha trộn hai màu xanh lá và trắng, kiểu cúp ngực.

Người đẹp gen Z phối phụ kiện giày da đế bằng và túi xách nhỏ, tự tin với nhan sắc tươi trẻ ở tuổi 22.

Giáng sinh 2022, nữ diễn viên dạo chơi, chụp ảnh cùng kiểu áo crop-top phối chân váy jeans, được các fan khen ngợi, chấm điểm 10.

Emma Lê khoe dáng sexy cùng đôi chân dài khi mặc váy ngắn cũn, thân trên may bằng chất liệu vải ánh kim màu nude, dự một sự kiện tại TP HCM.

Người đẹp cho biết tháng 4/2023, cô sẽ tốt nghiệp đại học và có thể tập trung toàn bộ thời gian, tâm huyết để theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Emma Lê hiện đắt show làm mẫu chụp ảnh cho các nhà thiết kế, nhãn hàng và được nhiều đạo diễn để mắt, mời hợp tác. Cô đã đóng phim 'Mẹ ác ma, cha thiên sứ', 'Chị chị em em' phần hai và mới quay xong một series phim dài tập, diễn cặp với Rocker Nguyễn.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới