Thứ sáu, 21/7/2023, 00:03 (GMT+7)

Giảng viên cao 1,98 m trúng 'tiếng sét ái tình', lấy vợ cao 1,53 m

Anh Minh Hải - giảng viên một trường đại học, cao 1,98 m - trúng 'tiếng sét ái tình' từ lần đầu gặp bà xã là chuyên gia tâm lý, chỉ cao 1,53 m, ở một quán cà phê.

Vợ chồng anh Trịnh Minh Hải, chị Võ Thị Bảo Ngọc là khách mời trong chương trình 'Thuận vợ thuận chồng', chủ đề 'Duyên nợ'. Cả hai gây ấn tượng từ khi bước vào trường quay, bởi chiều cao chênh lệch gần 50 cm.

Anh Minh Hải hiện là giảng viên chuyên ngành Giáo dục thể chất của một trường đại học còn vợ - chị Bảo Ngọc - là chuyên gia tâm lý.

Anh Minh Hải cho biết mình và bà xã từng hẹn hò 7 năm trước khi về chung một nhà.

'Tôi trúng tiếng sét ái tình từ lần đầu gặp cô ấy. Hôm đó, tôi đang ngồi ở một quán cà phê thì tình cờ thấy vợ bước vào với cô bạn thân. Tôi chú ý đến Ngọc ngay và cố gắng dùng chiều cao nổi bật của mình để gây ấn tượng nhưng khi đó bà xã không để ý mấy. Ngược lại, cô bạn thân của Ngọc đã đến xin số điện thoại của tôi. Nhờ đó, tôi có cơ hội quen biết, tìm hiểu vợ', anh Minh Hải kể.

Cặp đũa lệch Minh Hải - Bảo Ngọc kể tình yêu sét đánh
 
 

Giảng viên cao 1,98 m kể về lần đầu gặp vợ cao 1,53 m

Ca sĩ Thùy Trang (ngoài cùng bên trái) và MC Đình Toàn (ngoài cùng bên phải) đều bất ngờ khi gặp gỡ cặp vợ chồng 'đũa lệch'.

Với thân hình gần 2 m, anh Minh Hải trông như người khổng lồ khi đứng bên người vợ nhỏ bé.

Chị Bảo Ngọc kể vì chênh lệch chiều cao quá nhiều, khi chụp ảnh cưới hai vợ chồng gặp không ít khó khăn.

'Anh thợ chụp ảnh không ngờ ngoại hình của chúng tôi một trời một vực như vậy nên cuống cuồng đi tìm viên gạch, chiếc ghế để canh chỉnh chiều cao cô dâu, chú rể cho phù hợp. Sau một hồi loay hoay, chồng tôi được khuyên nên đứng dạng chân ra để có những bức ảnh cưới đẹp', chị Bảo Ngọc nhớ lại.

Ở trường quay, anh Minh Hải dạng chân, diễn tả điệu bộ khi chụp ảnh cưới cho MC Đình Toàn và ca sĩ Thùy Trang xem, khiến hai nghệ sĩ cười nghiêng ngả.

'Đi ăn người ta so đôi đũa có lúc lệch một chút thì vợ chồng tôi giống cái muôi với cây đũa hơn, vì lệch quá nhiều. Mỗi lần chúng tôi xuất hiện, ai cũng tò mò nhìn', chị Bảo Ngọc nói.

Tuy lệch chiều cao, cặp vợ chồng đồng điệu, hòa hợp về nhiều mặt khác, nhờ thế họ đã có 4 năm hôn nhân hạnh phúc.

Chị Bảo Ngọc cho hay bản thân không hề cảm thấy tự ti mỗi khi đi bên anh chồng cao lớn như đàn ông ngoại quốc. Từ khi kết hôn, Bảo Ngọc có người để nhờ lấy những món đồ trên cao, được ngủ trên chiếc giường rộng rãi, hơn 2 m.

'Đi hội chợ cùng nhau, dù đông người vợ cũng dễ dàng tìm thấy tôi, không sợ bị lạc, chỉ có tôi sợ lạc vợ thôi', anh Minh Hải nói.

Cặp chồng cao 1,98 m, vợ 1,53 m chia sẻ thuận lợi khi bên nhau
 
 

Cặp 'đũa lệch' chia sẻ những thuận lợi khi sống cùng nhau

Chàng giảng viên thấy mình may mắn vì có vợ là chuyên gia tâm lý. Anh khen vợ nhanh nhạy, giải quyết các vấn đề trong cuộc sống hiệu quả, có cái nhìn đa chiều, thấu hiểu mọi người. Vì thế, sau hơn 10 năm gắn bó, anh Minh Hải ngày càng yêu và quý trọng bà xã hơn.

MC Đình Toàn cho biết anh rất ngưỡng mộ tình yêu của vợ chồng Minh Hải - Bảo Ngọc.

Tập ba chương trình 'Thuận vợ thuận chồng' với sự tham gia của cặp chồng cao 1,98 m, vợ 1,53 m phát sóng trên truyền hình vào tối 21/7.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới