Thứ bảy, 18/2/2023, 21:46 (GMT+7)

Giáng My, Hương Giang dự tiệc thượng lưu của nữ đại gia Mimi Morris

TP HCMHai hoa hậu Giáng My và Hương Giang dự yến tiệc thượng lưu 'The Banquet of Morris' do vợ chồng nữ đại gia Mimi Morris tổ chức, hôm 17/2.

Giáng My mặc áo dài cách điệu thêu hoa nhiều tông màu trên nền vải lụa khi đến dự tiệc của nữ đại gia Mimi Morris, tổ chức ở một nhà hàng sang trọng dành cho giới thượng lưu tại TP Thủ Đức. Hoa hậu đền Hùng luôn chuẩn bị trang phục, trang điểm kỹ lưỡng khi đi sự kiện. Cô vui vì được nhiều người ưu ái gọi là 'mỹ nhân không tuổi' của showbiz Việt.

Giáng My cho biết cô ấn tượng với yến tiệc lấy cảm hứng từ những bữa tiệc cung đình Huế, phần decor có những yếu tố đậm bản sắc Việt kết hợp cùng tính chất đẳng cấp của một bữa tiệc thượng lưu. 'Bát đĩa sứ men lam họa tiết cung đình và các biểu tượng Việt Nam như chùa Một Cột, Tháp Bút, kết hợp thương hiệu dao muỗng nĩa đẳng cấp. Khăn ăn được thêu tên riêng của từng khách. Xen kẽ với những thiết kế hoa rực rỡ là các tác phẩm độc bản gốm bát tràng lấy cảm hứng từ thiết kế tháp Tulipiere cổ điển của Hà Lan... Mọi thứ được chuẩn bị chỉn chu, đẹp mắt', cô nói.

Giáng My, Hương Giang (phải) đều chọn phong cách thanh lịch, sang trọng khi hội ngộ. Họ được các khách mời nhận xét không có nhiều sự chênh lệch về nhan sắc dù hơn kém nhau 20 tuổi.

Lan Khuê mặc áo dài cổ yếm cách điệu dự tiệc. Cô và Mimi Morris cùng là thành viên giám khảo cuộc thi Miss Charm 2023. Mỹ nhân 31 tuổi được nhận xét ngày càng xinh đẹp, sắc vóc 'không thua kém thời son rỗi'.

Mimi Morris - chủ nhân buổi tiệc - diện thiết kế trễ vai, xẻ đùi cao màu đỏ, tiếp đón các khách mời.

Mimi Morris chụp hình cùng ông xã Donald Morris và con trai út 9 tuổi Skyler. Tỷ phú Donald Morris nói ông muốn tổ chức một buổi tiệc thượng lưu theo chủ đề Cung đình Huế vì Huế là cội nguồn, gốc gác của vợ. 'Tôi biết Mimi rất trân trọng và hướng về những giá trị truyền thống của Việt Nam. Đây là lần đầu tiên chúng tôi tổ chức một bữa tiệc ngay tại quê nhà nên đó phải là một chủ đề không chỉ đậm hơi thở quê hương của cô ấy, mà còn phải đặc biệt, đầy ý nghĩa và giới thiệu được văn hóa Việt Nam đến với bạn bè quốc tế của chúng tôi', ông nói.

Chồng của Mimi Morris là ông chủ tập đoàn Morris Group International. Cô cũng là nhân vật chính trong series truyền hình Bling Empire mùa hai của Netflix, nói về giới siêu giàu châu Á, từng nằm trong top những chương trình được xem nhiều nhất trên nền tảng này tại nhiều quốc gia như Singapore, Mỹ, Canada...

Stylist Kye Nguyễn - người lên ý tưởng, phụ trách tổ chức tiệc - cho biết gia đình nữ đại gia chi 10 tỷ đồng để trang trí không gian tiệc. Ngoài không gian sang trọng, menu tiệc mang tên 'Ngự thiện bát trân' gồm nhiều món 'sơn hào hải vị' như nem công chả phụng, thang vi cá tao tôm ba oản, gỏi nước sâm cầm, hải sâm dồn thịt - củ sen nhồi hấp, khối bò gấp tư bánh gất vịt xiêm, cửu khổng táu - bánh khoai tía tôm thịt, miến song thần hấp lá sen, cháo sơn hào hải vị và chè yến long nhãn bách hợp.

Doanh nhân Donald Morris mua chiếc nhẫn kim cương hơn 6 tỷ đồng, bí mật đặt vào món ăn của đầu bếp để gây bất ngờ cho vợ. Nhận quà từ chồng, Mimi nói cô bất ngờ, cảm động khi chồng luôn dành những điều lãng mạn cho mình.

Bé Skyler tặng mẹ một bản nhạc piano cổ điển trong tiệc.

Stylist Kye Nguyễn cho biết anh mất 5 ngày hiện thực hóa 'đề bài' đại gia đình nữ đại gia yêu cầu.

Một góc không gian xa hoa, lộng lẫy của yến tiệc thượng lưu.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới