Thứ hai, 13/2/2023, 19:00 (GMT+7)

Giáng My làm 'nàng thơ mùa xuân'

Là 'nàng thơ' của bộ đôi nhà thiết kế Vũ Ngọc và Son, hoa hậu Giáng My lăng xê 6 thiết kế tôn vẻ đẹp cổ điển.

Giáng My và hai nhà thiết kế của Vũ Ngọc và Son đồng hành cùng nhau qua nhiều show diễn, dự án thời trang, trở thành những cộng sự có sự đồng cảm và thấu hiểu. Trong bộ ảnh mới, hoa hậu tiếp tục trở thành 'nàng thơ' của bộ đôi nhà thiết kế để lăng xê các thiết kế rực rỡ cho mùa xuân.

'Chị Giáng My có thần thái sang trọng và tinh thần lạc quan, vui sống rất đồng điệu với Vũ Ngọc và Son. Ngoài ra, tác phong làm việc chuyên nghiệp và sự ăn ý của chị Giáng My đã giúp chúng tôi đồng hành cùng nhau suôn sẻ trong nhiều năm qua', hai nhà thiết kế nói về 'tri kỷ' trong làng mốt.

Trong bộ ảnh đầu năm đón chào xuân mới, Giáng My hóa thành quý cô với phong cách điển hình giai đoạn vàng son của vẻ đẹp cổ điển.

Xuất hiện trong không gian hoài cổ, 'nàng thơ' diện những màu sắc tươi sáng, rực rỡ như xanh, đỏ, vàng, tím.

Hoa hậu chọn những thiết kế váy bút chì kết hợp cùng giày gót gọn để tạo vẻ sang trọng, tôn đường cong.

Tông tím được dự đoán là một trong những màu hot trend của năm 2023. Giáng My mặc đầm suông đính lông vũ với chi tiết ruy băng mềm mại, tạo không khí đậm chất lễ hội.

Người đẹp kết hợp áo khoác đính kết len sợi thủ công cầu kỳ, phù hợp với tiết trời mùa xuân.

Nằm trong xu hướng sequin lấp lánh đang được giới thiệu trên nhiều sàn diễn quốc tế, Vũ Ngọc và Son ứng dụng kỹ thuật đính kết kim sa tạo hình những bông hoa ngũ sắc.

Váy dạ hội nhung xanh phom dáng drop waist mang hơi thở cổ điển của năm 1945, mang đến vẻ sang trọng cho hoa hậu Giáng My. Đây cũng là thiết kế limited mà hai nhà thiết kế lăng xê trong show 'Ký ức tuổi thơ' diễn ra hồi tháng 12/2022 tại Bưu điện TP HCM.

Thiết kế mang đậm phong cách 'doanh nhân thành đạt' với sơ mi kết hợp chân váy bút chì lụa, giúp ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh.

Hoa hậu Giáng My và hai nhà thiết kế Vũ Ngọc (Vũ Ngọc Tú, bìa trái) và Son (Đinh Trường Tùng). Photo: Tiên Nguyễn, Makeup & Hair: Lê Minh.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới